Trong tháng 10, thị trường ô tô Việt Nam lại tiếp tục đón những đợt khuyến mại lớn. Nhiều ô tô giảm bất ngờ cùng nhiều quà tặng liền tay khác.

Với những người yêu thích các sản phẩm ô tô giá vừa phải càng có nhiều cơ hội sở hữu những chiếc xe tốt, trong số đó là 3 chiếc xe Chevrolet và kia Morning và Hyundai Grand i10.

Chevrolet Spark

Có kiểu dáng khá mềm mại nữ tính, Chevrolet khá phù hợp với phụ nữ. Con xe Chevrolet Spark lại là dòng xe mới ra mắt thị trường chưa lâu, đủ để làm hài lòng những khách hàng khó tính mong muốn một con xe giá rẻ.

Có mức giá không cao nhưng Chevrolet Spark lại mang nhiều nổi bật về thiết kế cũng như các tính năng. Đó là hệ thống giải trí hiện đại như có thể kết nối điện thoại thông minh, máy tính bảng, xem phim, … Cùng với hệ thống khóa thông minh điều khiển từ xa và hộp số sàn 5 cấp dễ điều khiển.

Công suất của xe cũng cực mạnh, 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.

Màu sắc của dòng xe này vô cùng đa dangh, có 6 màu Trắng, Đỏ, Bạc, Xanh, Xanh Dương và Xanh. Giá thì rất mềm, chỉ 359 triệu đồng phiên bản gồm Spark LS, 389 triệu đồng với phiên bản gồm Spark LT.

Kia Morning

Là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất Việt Nam và có mẫu thiết kế rất bắt mắt. Tuy nhiên, so với Chevrolet thì thiết kế của Kia Morning đơn giản hơn và không long lanh bằng.

Đổi lại, Kia lại có đèn xe mở rộng và góc cạnh hơn khiến nó có hình dáng hầm hố hơn một chút.

Cũng như Chevrolet, hệ thống giải trí ở phiên bản Morning cao cấp nhất gồm có màn hình DVD trung tâm cho phép kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth và hệ thống dẫn đường định vị GPS cùng với hệ thống khóa thông minh điều khiển từ xa, phanh điện tử EBD,…

Về vận hành, công suất tối đa là 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Kia Morning có các màu như trắng, vàng, đỏ, xanh, đen. Tại thị trường trong nước, xe được phân phối gồm các phiên bản 1.0 MT giá 310 triệu đồng; bản EX giá 320 triệu đồng và bản cao cấp Si MT giá 368 triệu đồng.

Hyundai Grand i10

Đây cũng là chiếc xe giá bình dân có vẻ ngoài được lòng người dùng Việt khi mang dáng dấp nhỏ gọn hợp với đường phố Việt Nam.

Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước ra mắt với 9 phiên bản Sedan và Hatchback khác nhau đi kèm giá bán thấp nhất từ 340 triệu đồng, cao nhất là 435 triệu đồng.

Mẫu xe này có kích thước nhỏ, mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn, trẻ trung chứ không mềm mại như hai dòng Chevrolet và Kia Morning.

Với thiết kế nội thất, dòng Huyndai Grand i10 khác với các dòng Huyndai trước đó là tổ hợp điều khiển thông tin giải trí được đặt cùng chỗ, dễ dàng thao tác và kiểm soát.

Cũng giống như 2 mẫu xe trên, nó được trang bị đầy đủ tính năng giải trí như điện thoại thông minh, máy tính bảng, xem phim.

So với 2 dòng xe Kia và Chevrolet thì Hyundai Grand i10 có 2 lựa chọn mã lực, gồm Kappa 1.0L cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 94Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút.

Trong khi đó, động cơ  Kappa 1.2L cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Hyundai Grand i10 có các màu xanh, đỏ, xám, trắng, vàng để bạn lựa chọn với giá bán thấp nhất từ 340 triệu đồng, cao nhất là 435 triệu đồng.

Theo Mộc My/Reatimes