Sau đám cưới bạc tỷ diễn ra tại biệt thựcủa gia đình vào ngày 20/5 vừa qua, em gái Công nương Anh Kate Middleton – Pippa Middleton – đã cùng người chồng của mình là đại gia tài chính James Matthews đi hưởng tuần trăng mật.

Địa điểm mà cặp đôi này lựa chọn là vùng đất Tetiaroa, thuộc quần đảo Polynesia của Pháp. Đây là một đảo san hô nhỏ có diện tích 6,5 km2 nằm bao quanh một vùng đầm phá trong xanh.

Tetiaroa từng được sở hữu bởi nam diễn viên Marlon Brando và người vợ bản địa Tarita. Khi đang quay bộ phim “Mutiny On The Bounty” năm 1962, ông đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp quyến rũ của đảo san hô này. Chỉ bốn năm sau đó, ông quyết định cùng vợ và cũng là bạn diễn của ông trong phim mua lại hòn đảo này chỉ với giá 15.000 bảng Anh.

Sau khi Brando qua đời năm 2004, hòn đảo đã được cải tạo thành một khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp mang tên “The Brando”. Chi phí trung bình cho một đêm trên hòn đảo này là 3.000 bảng Anh (~ 88 triệu đồng).

Khu biệt thự đắt nhất The Brando có giá 10.000 bảng Anh

Khu biệt thự đắt nhất The Brando có giá 10.000 bảng Anh

Khu nghỉ dưỡng này có tất cả 35 biệt thự lợp mái tranh với đầy đủ tiện nghi, bao gồm một bồn tắm ngoài trời, một bể bơi được thiết kế nhìn thẳng ra biển và một xích đu dành cho hai người. Ngoài ra, các phòng ở đây cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất như hệ thống làm mát bằng nước biển, hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời và máy phát chạy bằng dầu dừa.

Tất cả các phòng ngủ tại The Brando đều có giường cỡ lớn và nhìn thẳng ra bãi biển cát trắng và những rặng dừa xanh. Các biệt thự cũng được trang trí theo phong cách trang nhã sao cho phù hợp với vẻ đẹp duyên dáng của hòn đảo .

Biệt thự đắt nhất trong khu nghi dưỡng này rộng khoảng 246m2, với ba phòng ngủ và một bể bơi khổng lồ. Giá cho một đêm ở đây cũng không hề rẻ, khoảng 10.000 bảng Anh (~295 triệu đồng).

Được biết, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã có chuyến nghỉ dưỡng ngắn tại hòn đảo Tetiaroa này vài tuần trước để bắt đầu viết cuốn hồi ký của mình.

Cặp đôi mới cưới Pippa và James dành một tuần trên đảo trước khi quay trở lại Anh để bắt đầu một kỳ nghỉ khác tại Scotland, nơi gia đình chú rể cũng sở hữu một vài căn nhà.

Theo Reatimes.vn