Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồngToyota Innova 2017

Trong lần ra mắt này, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu cả hai phiên bản hoàn toàn mới phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường, bao gồm: 2.0 Venturer và 2.0J. Innova phiên bản cải tiến 2017.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Toyota Innova 2017 đặc biệt được cải tiến ở phần ngoại thất với các chi tiết như lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng, đèn pha projector và đèn LED chiếu sáng ban ngày cao cấp của Innova thế hệ mới. Cụm đèn hậu cỡ lớn cùng dải ánh sáng mở rộng cũng chính là điểm nhấn ở phần đuôi xe của Toyota Innova thế hệ mới.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

 Phiên bản mới này được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn cần thiết cho một chiếc xe hơi di chuyển trên địa hình và mạng lưới giao thông phức tạp như tại Việt Nam Hai bản G và E được trang bị 3 túi khí, trong khi bản cao cấp V được trang bị tới 7 túi khí an toàn. Thêm vào đó, cả 3 đều được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, phân phối lực phanh EBD rất hiệu quả, cân bằng điện tử VSC được kiểm định nghiêm ngặt và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA rất nhanh chóng.

Phần đầu xe Innova 2017 thu hút người đối diện bởi cụm đèn pha được được trang bị công nghệ Projector tân tiến. Cùng với sự hiện đại đó là dải Led ấn tượng, chiếu sáng ban ngày gây những ấn tượng đặc biệt khi được chạm vào từ ánh mắt đầu tiên Bản V là phiên bản cao cấp nhất trong cả 3 phiên V, G, E. Cụm đèn pha ở bản này còn được trang bị đèn Led chiếu sáng dạng gần đa dụng và có nét đặc biệt để phân biệt với các phiên bản còn lại.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Lưới tản nhiệt không viền là tiêu điểm của toàn bộ thiết kế, nhiều nan được làm lồi lên, tạo thành dạng nổi. Trong khi Innova hiện tại trông mờ nhạt, chiếc xe mới có đường nét hơn. Mũi xe lớn, phẳng hơn và chữ V trên nắp xe cũng có đỉnh sắc, với hai cạnh thấp dần mềm mại. Viền chrome chạy giữa hai đèn khiến chiếc xe trông sang trọng hơn. Đèn sau dạng boomerang gối lên kính chắn gió sau được mài nhẵn trông rất đẹp.

Thế hệ mới nhất của Innova được dự kiến tăng kích thước một cách táo bạo ở cả 3 chiều dài, rộng, cao. Chiều dài tăng 150mm đạt 4.525mm, chiều rộng tăng 70m đạt 1.900mm, chiều cao tăng 35mm đạt 1830mm. Chiều dài cơ sở được giữ nguyên 2.750mm. Với sự thay đổi tinh tế này, Toyota Innova 2017 có sức vóc xứng tầm đàn anh trong phân khúc xe gia đình tại Việt Nam.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Nhiều lời ngợi khen từ phía chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới dành cho Toyota Innova 2017 vì nội thất xa hoa bậc nhất từ trước tới nay được trang bị cho Innova. Không gian đa chiều thân thiện và cuốn hút khi vừa mở của xe bước vào khiến nhiều hành khách chỉ muốn ngồi mãi trên xe không muốn xuống.

Trần xe được tôn lên 10mm so với phiên bản cũ khiến xe cao hơn hẳn. Không chỉ thế, khoảng cách giữa 2 hàng ghế được nới thêm ra 19mm giúp hành khách có thể di chuyển trên xe thuận lợi. Nét độc đáo của nội thất Toyota Innova 2017 là được thiết kế một chiếc bàn ở ngay trước hàng ghế thứ 2. Hành khách lại có một điểm tựa cho chiếc laptop phục vụ công việc hoặc giải trí khi cần thiết.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Hệ thống giải trí thông minh với màn hình 4.2 inch cực kì tiện ích. Trên xe có trang bị nút để kết nối điện thoại Bluetooth rảnh tay vô cùng tiện ích. Hệ thống giải trí còn được trang bị nhiều tính năng như đầu DVD một đĩa hiện đại, chất lượng âm thanh cực đỉnh với 6 loa sành điệu và chất lượng, có kết nối Bluetooth,HDMI/wifi.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Nội thất với chất liệu bọc da và gỗ, rất thời thượng và độc đáo. Bản V cao cấp hơn cả với chất liệu da và khả năng trượt tiện ích của hàng ghế thứ 2 Hệ thống điều hòa làm mát cực nhanh của Innova 2017 sẽ giúp hành khách yên tâm trong những chuyến đi dài ngày nóng bức. Nhiệt độ lan tỏa và phân bố khắp không gian xe bởi được trang bị hai dàn lạnh và 3 cửa gió ở mỗi hàng ghế.

Soi hàng Toyota Innova 2017 vừa ra mắt giá 712 triệu đồng

Về động cơ, Toyota trang bị trên Innova 2017 khối động cơ 2.0L kiểu DOHC với công nghệ VVT-i đem lại hiệu quả vận hành cao, kèm theo khách hàng có thể lựa chọn phiên bản động cơ dầu GD 2.4L hoàn toàn mới. Cả 2 phiên bản động cơ trên đều được đi kèm hộp số tay 5 cấp  hoặc hộp số tự động 6 cấp cho khách hàng lựa chọn.

 

Theo Phong Sơn/ Reatimes