Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bản thân Bạch Dương là con người kĩ tính, luôn có ý chí cầu tiến cao, vì vậy mức tài chính của họ luôn ổn định. Hơn nữa nàng còn cố gắng hết mình vì công việc, mặc dù sự thành công và giàu có không dễ đến. Tuy nhiên Bạch Dương có ưu điểm và cũng thuộc dạng khuyết điểm là việc nàng cực kì tự tin vào khả năng quản lý chi tiêu của mình. Điều đó làm cho Bạch Dương dễ dẫn đến áp lực và không dễ dàng kiểm soát được vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tiền bạc hay vật chất được xem là vật bất li thân của Kim Ngưu. Nàng làm mọi việc rất cần mẫn, cống hiến hết sức tài năng của mình. Ngoài sở hữu tính cách siêng năng và chăm chỉ, Kim Ngưu còn xem tiền là vật vô cùng quan trọng và nhạy cảm. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý rằng không phải vấn đề nào cũng giải quyết bằng tiền được, Kim Ngưu nên hạn chế quan trọng hóa giá trị đồng tiền. 

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một trong những cô nàng có cách quản lý chi tiêu cực kì thông minh và có nguồn tài chính ổn định. Chính sự kiên trì và ham học hỏi đã giúp Song Tử trở nên giàu có, quyến rũ và độc lập. Có lúc nàng xem tiền như một thứ rất quan trọng nhưng đôi khi Song Tử thấy tiền chỉ là vật phù du bình thường. 

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Là cô nàng luôn muốn trong tay mình có thật nhiều tiền, Cự Giải sẵn sàng làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền, có thể sống thoải mái hơn. Khả năng tạo ra tiền của Cự Giải đặc biệt cực kì cao, hơn nữa nhờ đồng tiền mà nàng có thể bày tỏ phần nào đó thiện cảm của mình. Nhờ chúng mà nàng có thể giúp đỡ mọi người, quyên góp hay làm những điều mà Cự Giải thấy tốt cho cuộc sống.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đời sống tài chính của Sư Tử thuộc dạng bấp bênh, không ổn định. Mặc dù nàng thông minh lanh lợi, có thể kiếm ra được rất nhiều tiền, nhưng nhiều khi lại rơi vào cảnh bần cùng. Sư Tử là người rất biết cách kiếm tiền nhưng cũng đừng vì vậy mà tiêu xài hoang phí. Thường thì cô nàng Sư Tử đầu tư vào trang sức, những món đồ đắt tiền và những mối quan hệ không thật sự cần thiết.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thường thì những cô gái Xử Nữ ít quan tâm đến lợi nhuận, nàng chăm chỉ và thường đòi hỏi thành quả phải xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nàng có thể kiếm được tiền thông qua buôn bán đồ nội thất, kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật. Xử Nữ muốn có tất cả mọi thứ nhưng tiêu xài khá tiết kiệm, hiếm khi hoang phí.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Là con người mang bản tính phóng khoáng, Thiên Bình không ngần ngại tiêu hết số tiền đã kiếm được. Nàng có tiết kiệm nhưng đôi khi hứng lên lại có thể nhanh chóng chi sạch chỗ tiền đó. Nếu như đã thích một thứ gì đó thì cho dù là đắt tiền đến đâu nàng cũng phải mua bằng được. Nhiều lúc tính cách phóng khoáng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống sau này của Thiên Bình đấy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hầu hết những người thuộc cung Bọ Cạp đều có khả năng làm giàu rất lớn, nhưng cũng có vài người không biết tự lập do quá phụ thuộc vào phụ huynh. Cô nàng Bọ Cạp cực kì nghiêm túc trong việc kiếm tiền - một tài năng có thể coi là thiên bẩm của nàng. Song song việc kiếm nhiều tiền thì Bọ Cạp cũng chi tiêu cực kì hào phóng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là cô nàng biết cách chi tiêu hợp lí, có thể có số tiền tiết kiệm vô cùng lớn. Nàng luôn hiểu rõ công sức mình bỏ ra và luôn muốn hưởng xứng đáng thành quả lao động của bản thân. Nhờ đó mà mức lương của Nhân Mã khá cao. Tuy nhiên Nhân Mã nên bỏ qua những khoản tiền không hợp lí chỉ vì một chút vội vàng.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cách chi tiêu cực kì sáng tạo cho dù đời sống tài chính của nàng không ổn định và hay thay đổi đột ngột. Nàng làm việc chăm chỉ và muốn tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt. Tuy nhiên Ma Kết dễ bị ám ảnh chuyện tiền nong, vậy nên đừng chỉ nhìn mỗi đồng tiền, còn nhiều điều hay ho xung quanh nữa Ma Kết ạ.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Những cô nàng Bảo Bình có suy nghĩ khá thoáng, họ có thể chi tiêu không giới hạn vào chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm. Bảo Bình cũng cực kì thích dùng tiền vào mục đích nhân đạo. Nàng có suy nghĩ khác người và đôi khi hơi bướng bỉnh, vậy nên Bảo Bình cần kiểm soát việc chi tiêu của mình sao cho hợp lí.

Soi năng lực quản lý tài chính của 12 cô nàng Hoàng đạo

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trước khi ra quyết định mua bán vật gì đó Song Ngư luôn hỏi ý kiến của mọi người. Song Ngư không hứng thú mấy với việc kiếm tiền, tuy nhiên, nếu nàng coi trọng việc kiếm tiền thì sẽ có một gia tài khổng lồ. Một khi đã xác định công việc, Song Ngư sẽ tập trung dồn hết năng lực sáng tạo vào chúng và cực kì nghiêm túc.

Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Thanh Như/ Reatimes