Nhìn Trang ốm nghén, Vân lại thêm lo lắng cho mình. Cô lo sợ rằng nếu cứ tiếp tục uống thuốc tránh thai sẽ gây nguy hiểm. Nhưng nghĩ đến chuyện sinh con cô càng lo ngại hơn bởi chắc chắn mọi chuyện dạy dỗ đứa trẻ sẽ bị can thiệp rất nhiều bởi bà nội.

Nghe chuyện Thanh cứ lần nữa khi Vân muốn ra ở riêng và "ngại" khi nói chuyện với bà Phương, Trang phải thốt lên: "Càng ngày tao càng thấy ông Thanh có vấn đề. Đàn ông đàn ang gì mà cứ nghe mẹ răm rắp!"

Sống chung với mẹ chồng" - Tập 13

Trong khi đó, bà Phương âm thầm nghe lời ngọt nhạt của bạn bè muốn rút tiền tiết kiệm cho bạn vay lấy lãi. 

Cơ quan Vân sắp chuyển địa điểm, nghe lời khuyên của đồng nghiệp, cô có nhen nhóm ý định mua một chiếc xe ô tô để đi làm.

Vân tiếp tục nhắc nhở Thanh chuyện anh đã hứa hẹn với cô trước khi cưới. Để vợ thoải mái tâm lý và không còn tiếp tục đòi chuyển ra ở riêng, Thanh hứa sẽ mua cho cô một chiếc ô tô để đi làm.

Cuộc sống gia đình bình yên hơn bởi bà Phương đang bận tính toán chuyện cho vay tiền, thêm vào đó, nghe lời cô hàng xóm, bà quyết định yểm bùa trong phòng vợ chồng Vân - Thanh để đôi trẻ sớm sinh con.

Nghe ý định mua xe ô tô của Vân và Thanh, bà Phương tỏ ra đồng tình, và khi đôi trẻ bảo quyết định mua xe cũ thì bà lại càng vui mừng trong lòng. Nhưng khi bà Phương hỏi Vân - Thanh có bao nhiêu tiền mà quyết định mua xe thì hai vợ chồng lại ngần ngại chưa trả lời...

Về phần vợ chồng Trang - Tùng, Trang ngày càng thể hiện sự khó chịu và quá quắt trong việc đối xử với mẹ chồng. Bà vì lo lắng cho con dâu và cũng bởi mong muốn có cháu trai mà từ quê lên chăm sóc hai vợ chồng, nhưng Trang lại tỏ ra khó chịu và luôn muốn mẹ chồng về quê sớm. 

Hết cằn nhằn với Tùng, Trang lại tìm cách "đẩy" mẹ chồng ra phòng khách ngủ. Rồi cô chê bai việc mẹ chồng mua đồ chật kín tủ lạnh, nôn ọe khi thấy mẹ mua thuốc bắc bắt cô uống. Đã không ít lần Trang ngỏ ý muốn mẹ Tùng về quê luôn nhưng bà vẫn quyết ở lại.

Theo An Nhiên/Reatimes