Sau khi sự tức giận trỗi dậy khiến Thanh ra tay đấm Vân, Vân cố nén đau nhặt lại số tiền bà Phương ném ra và bỏ đi.

Linh - em trai Vân may mắn thoát khỏi cơn nguy kịch, Vân trở về và cùng bố mẹ chăm sóc em trai. 

Thanh uống rượu say, bà Phương tỏ ra lo lắng vì con trai chưa bao giờ say tới mức như vậy, trong khi ấy ông Phương lại tức giận và cho rằng tất cả mọi việc xảy ra đều là do bà.

Về phần bà Phương, trước chuyện con dâu bị đánh và bỏ đi, bà thể hiện sự thờ ơ và giống như "cái gai trong mắt" đã được nhổ bỏ đi khi sự việc tới mức như vậy. Ông Phương bực tức mà nói rằng nếu ở địa vị của Vân ông sẽ đi giám nghiệm chứng thương và kiện một người chồng vũ phu như Thanh ra tòa.

“Sống chung với mẹ chồng” - Tập 24

Từ ngày Vân bỏ đi, Thanh luôn trong trạng thái chán nản, say xỉn. Anh quát lên với bà Phương khi bà liên tục gọi điện và nhắc nhở anh rằng Vân không đáng để anh phung phí sức khỏe của mình.

Chăm sóc em trai tại bệnh viện, lo lắng cho em một phần trước những chuyện không ngờ xảy ra với mình, Vân không giấu được sự buồn bực. Linh nhận ra và hỏi về vết bầm tím trên mặt cô phải chăng không tự nhiên mà có.

Chia sẻ nỗi buồn của mình với em trai, cô khuyên anh nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định gắn bó cuộc đời mình với ai đó.

Thanh tìm mọi cách để giảng hòa với Vân và mong cô từ bỏ ý định ly hôn. Anh nói chỉ cần cô quay về xin lỗi bà Phương thì mọi chuyện sẽ qua đi.

Vân từ chối, cô nói: Nếu không thể đối xử tử tế với nhau thì tốt nhất là nên chấm dứt đi.

Trong khi bà Phương rối tung lên vì lo lắng cho con trai thì ông Phương lại bình tĩnh cho rằng Thanh nên có thời gian để suy nghĩ và trấn tĩnh lại bản thân trước những chuyện đã xảy ra.

Theo Minh Chuyên/Reatimes