Đón Vân trở về, Sơn đề nghị hai người thay đổi cách xưng hô để mối quan hệ không còn xa cách nữa.

Quá lo lắng về chuyện bé Đậu Phông, Vân nằm mơ thấy cảnh Trang tự tử rồi bật dậy. Ngay lúc ấy Sơn gọi tới và cho cô biết đã có thông tin về Đậu Phộng.

Sống chung với mẹ chồng - Tập 30

Sống chung với mẹ chồng - Tập 30

Tuy nhiên khi tìm tới nơi có thông tin về Đậu Phộng thì Sơn và Vân lại nhận được thông tin rằng mọi điều chỉ đang là các manh mối ban đầu. Người mà họ nghi ngờ không phải kẻ đã bắt cóc Đậu Phộng.

Điều này khiến cho Vân càng mất đi niềm tin sẽ tìm lại bé.

Quá suy sụp do không tìm thấy con, Trang phải nhập viện, khi cô trở về, mẹ Tùng vì thấy hối lỗi vì chuyện của Đậu Phộng và giờ đây ở lại cũng không giải quyết được việc gì nên bà đã trở về quê.

"Ông trời lấy của ai cái gì sẽ đền bù lại người đó", bà nói. Đến lúc này mẹ Tùng mới nhận ra rằng cháu nào không quan trọng, bà nói: "Mẹ không cần cháu trai, cháu gì cũng được."

Về chuyện của Sơn, mẹ anh khuyên anh nên quên chuyện đã qua và bắt anh đi xem mắt cùng mình.

May mắn gia đình Tùng - Trang đã tìm lại được bé Đậu Phộng, dù như vậy, Trang vẫn chưa thoát khỏi những lo lắng về chuyện đã xảy ra.

Linh - em trai Vân chuẩn bị lấy vợ nên ông Bằng đã lên thành phố để giải quyết một số công việc, khi ngồi đợi Vân trở về ông bất ngờ thấy cảnh con gái mình được một chàng trai đưa về và cười nói tình cảm. Chưa quên được cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó của cô, ông đã đầy lo lắng mà nhắc nhở cô cần suy nghĩ kỹ khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

 

Theo Minh Chuyên/Reatimes