Sau cuộc gặp chia vui với Trang – Tùng, Thanh bất ngờ tỏ thái độ khó chịu với chồng khi thấy vợ chồng bạn sắp mua được nhà ở riêng trong khi cô vẫn phải sống với bố mẹ chồng, cô cho rằng “em ở nhà anh cứ như là khách trọ”!

Xung đột mẹ chồng nàng dâu vốn đã không bằng phẳng nay lại được đẩy lên cao khi bà Phương phát hiện ra mình bị mất ví tiền.

Bà Phương chắc như đinh đóng cột rằng bà cất ví trong phòng và chỉ có ai đấy lấy, hỏi con trai xong bà quay sang hỏi con dâu “Có phải con…” chưa kịp hết câu thì ông Phương phát hiện cái túi xách bà vừa cầm đi chợ bị rạch nát.

Xung đột vợ chồng chưa được giải quyết, lại thêm sự nghi oan từ mẹ chồng cho rằng mình lấy trộm ví tiền khiến Vân càng thấy khó chịu và áp lực hơn.

Do vậy mà nhiều đêm ngủ Vân bắt đầu gặp ác mộng với bóng người đàn bà mặc váy trắng. Stress khiến Vân trở nên ủ dột, được bạn bè, đồng nghiệp hỏi thăm quan tâm lại càng khiến cô thấy khổ tâm hơn.

Sống chung với mẹ chồng - Tập 5

Mẹ ruột Vân gọi điện hỏi thăm, nghe thấy sự không vui trong lời nói chuyện của con gái, bà nhắc con phải giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng, bà còn bảo cô nên yêu thương bố mẹ chồng như chính bố mẹ đẻ, và có thể yêu hơn cả bố mẹ đẻ bởi bà vất vả lo toan, chăm sóc cho hai vợ chồng.

Rồi khi chồng mang bát chè sen mẹ chồng nấu cho đến cơ quan, Vân đã quyết định mua tặng quà cho mẹ chồng để giải quyết bớt những căng thẳng trong mối quan hệ của hai người.

Vân quyết định mua 1 chiếc túi đắt tiền, hàng hiệu cho mẹ chồng để chứng tỏ thành ý với bà Phương, tuy nhiên, điều cô không ngờ là khi nhận được quà bà Phương lại tức giận khi thấy giá trị chiếc túi quá lớn.

Bà nhất quyết đem trả lại chiếc túi và bực bội với con dâu: “Từ giờ mọi thứ trong cái nhà này con muốn mua đều phải hỏi ý kiến mẹ!

Theo An Nhiên/Reatimes