Sống là phải… sướng

Đó là khẳng định của chị Mai (Quận Đống Đa), một bà nội trợ điển hình chia sẻ với bạn mình. Chồng làm ngân hàng lớn, nhà có 2 con nhỏ, chị Mai quyết định nghỉ làm một thời gian để trông nom các con. Thế nhưng không hề có cảnh “mẹ xề” mà chị Mai rất thong dong vì chủ động tính toán bố trí việc nhà hợp lý.

Chị Mai chia sẻ: “Phụ nữ ngày nay khác xưa rồi, chợ búa cơm nước không còn là sự phiền phức thái quá. Mọi thứ hiện đại thì mình cũng phải tân tiến lên chứ. Gia đình tôi có con nhỏ nên an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Thế nên tôi toàn mua hàng siêu thị. Mà giờ các siêu thị cũng rất chiều chuộng khách hàng.

Siêu thị VinMart Nguyễn Chị Thanh tôi hay đi còn có các gian hàng thực phẩm tươi sống chế biến tại chỗ y như ngoài chợ ướt, muốn mua chỗ nào là có phục vụ ngay. Đồ tươi, sạch sẽ, sơ chế theo ý muốn, nguồn gốc rõ ràng, lại yên tâm cân đủ đúng giá… nên việc nội trợ nhàn tênh. Sống là phải sướng, chả tội gì làm khổ mình”.

Siêu thị VinMart có đầy đủ các mặt hàng thực phẩm tươi sống hàng ngày

Siêu thị VinMart có đầy đủ các mặt hàng thực phẩm tươi sống hàng ngày.

Chị cũng chia sẻ, nếu muốn tiết kiệm hơn, có thể đi siêu thị vào các ngày có chương trình giảm giá hoặc đi vào cuối ngày sẽ có một số mặt hàng bán trong ngày giảm giá, chất lượng vẫn thế mà giá đôi khi chỉ còn 1 nửa.

Quan điểm của chị Mai nhận được sự đồng cảm của rất nhiều chị em. Khi mua sắm cũng là một thú vui thì việc mua sắm, vui chơi làm sao cho vui vẻ mà vẫn tiết kiệm mới là chủ đề được quan tâm nhất.

Thế nên, không lạ gì chương trình ưu đãi có 1-0-2 của hệ thống Vincom mang tên “3 – 5 – 7 – Trảy hội Vincom” được tung ra đã hấp dẫn ngay tất cả các chị em.

Nếu như ngày “Thứ 3 - Sắm thả ga” là ngày tiêu dùng gia đình, siêu thị Vinmart giảm tới 20% giá rau sạch VinEco, đồng thời bán “giá chạm đáy” cho nhóm hàng tiêu dùng và chuỗi điện máy VinPro chọn ra 3 sản phẩm “hot” nhất theo mùa để bán mỗi tuần với giá “không thể rẻ hơn” thì “Thứ 5 - Trăm ưu đãi” là ngày bùng nổ ưu đãi khi mọi khách hàng được hưởng ưu đãi đến 50% khi tham gia vui chơi, mua sắm, hay khám phá thế giới ẩm thực đa dạng tại Vincom.

Còn “Thứ 7 -Trẩy hội sáng tạo” là dịp hệ thống TTTM Vincom trở thành điểm  vui chơi văn hóa với hàng loạt show giải trí, thời trang, hội chợ.

Sắp xếp lại ngày hẹn hò

Khi biết đến chương trình “3 – 5 – 7 Trẩy hội Vincom”, Anh Tuấn (TP Hạ Long) cho biết, “Em sắp xếp lại lịch hẹn với người yêu rồi. Giờ sẽ tranh thủ đi chơi thật nhiều ngày thứ 5 vì cả 2 đứa em đều mê trượt băng tại Vincom. Đi chơi ngày này được giảm giá đến 50%, sau đó đi ăn uống lại được giảm giá thêm nữa…”

Trượt băng – môn thể thao giải trí được các bạn trẻ yêu thích trong TTTM Vincom.

Trượt băng – môn thể thao giải trí được các bạn trẻ yêu thích trong TTTM Vincom.

Còn bạn Tuyết thì lại đặc biệt ấn tượng với ngày thứ 7 đến Vincom Mega Mall Times City được vẽ hình hoa văn henna vô cùng ấn tượng nên đã lại tiếp tục sắp xếp lịch để đến Vincom vào thứ 7 tuần kế tiếp.

“Vấn đề của em đau đầu là sẽ đến Vincom nào mà thôi” – Tuyết vui vẻ chia sẻ - “Vì Vincom nào cũng có chương trình hay quá! Em cũng sắp xếp lại lịch hẹn hò rồi: Thứ 3 em đi với mẹ, thứ 5 sẽ đi ăn uống chơi đùa với lũ bạn cấp 2 và thứ 7 này sẽ rủ người yêu đi xem chương trình biểu diễn tại Vincom…”

Hoa văn Henna được quan niệm mang lại may mắn.

Hoa văn Henna được quan niệm mang lại may mắn.

Để tạo điều kiện cho khách thoải mái mua sắm trong chương trình “Ba – Năm – Bảy – Trẩy hội Vincom”, khách hàng đến Vincom trong các ngày Thứ 3, Thứ 5 hàng tuần còn được gửi xe miễn phí (trừ Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Bà Triệu và chuỗi Vincom MaxiMark).

Các tín đồ mua sắm còn có cơ hội khám phá hơn 500 thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích nhất như Replay, Sisley, Skechers, Kappa, AKClub, Bata, Lemino, Anta, Narsis, MYM, KB, The Blue, Ivy Moda, NinoMaxx, My Kingdom, An Phước… với giá ưu đãi bất ngờ.

Ngoài ra, các TTTM Vincom còn bố trí các khu vực đồng giá với các sản phẩm của VinDS Fashion, giày Zhoelala… giảm giá hấp dẫn.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam