Vượt qua hàng trăm spa và nhà hàng sang trọng trong khu vực, Chanterelle - Spa by JW đã xuất sắc nhận về giải thưởng uy tín được đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong ngành công nghiệp spa, các đại lý du lịch, khách sử dụng dịch vụ và công chúng.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, năm nay có tới hơn 100.000 lượt bỏ phiếu từ các kênh bình chọn nói trên để tìm ra người chiến thắng trong mỗi hạng mục.

Ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vui mừng chia sẻ: “Đây quả là niềm vinh dự lớn lao khi chúng tôi nhận được giải thưởng danh giá này từ một tổ chức uy tín như World Luxury Spa & Restaurants Awards. Danh hiệu được trao là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm phong phú, khác biệt cho du khách nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay”.

Được định vị là một Spa cao cấp, với bảy phòng trị liệu, một phòng suite riêng biệt, hai phòng Reflexology (phản xạ trị liệu), Chanterelle - Spa by JW mang tới cho du khách những trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt từ các liệu pháp độc đáo, dựa trên bốn trạng thái thư giãn sâu lắng: Lắng dịu từng giác quan, tận hưởng sự thư thái, tái tạo nguồn năng lượng và cảm nhận sự tươi mới.

Các liệu pháp của Chanterelle - Spa by JW sẽ đánh thức từng giác quan của du khách, cá nhân hóa đến từng chi tiết và giúp du khách chủ động khám phá hành trình chăm sóc sức khỏe bản thân.

Đặc biệt, có liệu pháp được chắt lọc tỉ mỉ từ những phương pháp truyền thống độc đáo đòi hỏi quy trình chuyên biệt, khắt khe - điều mà khách hàng cũng khó tìm thấy ngay ở những Spa đồng hạng.

Với sự tinh tế và cầu kì trong mỗi liệu pháp, Chanterelle - Spa by JW còn để lại ấn tượng khó quên với các lớp học trực quan như ‘Thai Yoga Stretching’ hay ‘Stress Remedy’ bao gồm các bài tập cơ thể và tinh thần kết hợp với các bài tập cổ điển Thái Lan nhằm hướng tới sự thư thái và tĩnh tại trong tâm trí.

Bên cạnh đó, những dịch vụ tinh tế, khác biệt như tắm detox giải độc, tắm thư giãn với các loại thảo dược đặc trưng Phú Quốc, tắm thư giãn lãng mạn dành cho cặp đôi hay nghi thức ‘Home sweet Home’ sẽ giúp du khách thăng hoa, tái tạo nguồn năng lượng tươi mới.

Đặc biệt liệu pháp “1970s Sports Therapy & Wrap” kéo dài 90 phút, với thao tác cầu kỳ đúc rút từ các phương pháp chữa bệnh truyền thống, thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu được đào tạo chuyên biệt.

Là spa cao cấp duy nhất của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do KTS lừng danh Bill Bensley thiết kế và Tập đoàn Sun Group đầu tư, kiến trúc của Chanterelle - Spa by JW lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về hành trình của “Alice ở xứ sở thần tiên - Alice in Wonderland”, mang đến trải nghiệm cho du khách về một không gian sáng tạo và phóng khoáng.

Nội thất của spa cũng được thiết kế theo chủ đề về các loài nấm - một loại thực phẩm từ lâu đã được người Pháp công nhận có khả năng điều trị bệnh hữu hiệu.

Tường và trần của Chanterelle - Spa by JW được trang trí bởi hàng ngàn bức tranh về các loại nấm khác nhau tạo nên một không gian huyền ảo, thư thái.

Danh hiệu mà Chanterelle - Spa by JW vừa được trao đã khẳng định uy tín, chất lượng của một Spa đẳng cấp, chuyên nghiệp tại khu nghỉ dưỡng xa hoa nơi đảo Ngọc.

Đồng thời củng cố thêm vị thế của tuyệt tác nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - tuy mới đi vào hoạt động chưa đầy một năm nhưng đã được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á 2017” cùng nhiều giải thưởng uy tín khác dành cho hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Theo Reatimes