HỘI CHỢ TỪ THIỆN CHARITY BAZZAR 2018 

- Thời gian: 8h00 - 19h00, ngày 3/8.

- Địa điểm: Gourmet Bar, tầng 1, Khách sạn Novotel Suites Hanoi.

- Giá vé: Miễn phí.

Charity Bazaar là chương trình thường niên do các khách sạn thuộc tập đoàn AccorHotels đứng ra tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ các em nhỏ và gia đình chịu ảnh hưởng của HIV/AIDS. 

Tiếp nối thành công của Charity Bazaar 2017, Novotel Suites Hanoi tiếp tục tổ chức hội chợ, bán các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp hay các loại phụ kiện khác…do tập thể nhân viên đóng góp. Năm nay, các loại đồ ăn và đồ uống cũng sẽ được bán tại sự kiện.

Tất cả hàng hóa đều được lựa chọn kỹ càng về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ và sẽ được bán với giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, 30% doanh thu của buổi hội chợ sẽ được đóng góp vào quỹ Smile Group - một nhóm hoạt động từ thiện với sứ mệnh đem đến nụ cười cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Việt Nam.

HÒA NHẠC TRONG NHÀ THỜ SỐ 2

- Thời gian: 20:30. Thứ bảy, ngày 04/08/2018

- Địa điểm: Nhà Thờ Lớn Hà Nội (40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

- Buổi hoà nhạc mở cửa MIỄN PHÍ cho toàn thể quý khán giả yêu nhạc, không yêu cầu đăng ký vé.

Dự án Hoà nhạc trong Nhà thờ (Cathedral Concert Series) của Maestoso tiếp tục trở lại với số thứ 2 với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ trẻ triển vọng của Việt Nam.

Chương trình lần này được tài trợ bởi Hãng Hàng không 5 sao Nhật Bản Japan Airlines, Việt Thương Music và Công ty Cổ phần và Dịch vụ Du lịch Esperantotur.

Lưu ý: 

- Có một lưu ý nhỏ là Maestoso có để dành 6 hàng ghế đầu cho các nhà tài trợ. Các chỗ ngồi còn lại sẽ theo hình thức “First come first serve” - Đến trước phục vụ trước.

- Quý khán giả vui lòng đến đúng giờ để thể hiện sự tôn trọng nghệ sĩ cũng như các khán giả khác. Sau khi chương trình đã bắt đầu, Maestoso xin phép không nhận khách nữa.

- Chương trình không phù hợp với trẻ em dưới 8 tuổi.

TRIỂN LÃM CƯỚI "EVER AFTER".

- Thời gian: Ngày 4 & 5/8/2018 (Thứ 7, Chủ nhật)

- Địa điểm: Khách sạn MARRIOT HA NOI (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm Hà Nội)

- Vào cửa tự do.

Triển lãm cưới được đầu tư công phu nhất từ trước tới nay của JW Marriot Ha Noi.

Triển lãm cưới được đầu tư công phu nhất từ trước tới nay của JW Marriot Ha Noi.

Những câu chuyện tình yêu lãng mạn, đẹp như cổ tích với cái kết “hạnh phúc mãi mãi về sau” luôn là điều mà bất cứ ai trong chúng ta cũng hằng mong muốn. 
Với “Ever After”, bạn sẽ cùng JW Marriott Hanoi và hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam bắt đầu một câu chuyện đẹp. 

Ngoài những tên tuổi quen thuộc, “Ever After” tại JW Marriott Hanoi còn có sự góp mặt của những thương hiệu mới cùng hàng trăm ưu đãi cưới đầy hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Triển lãm cưới lần này còn mang đến cho người xem 1 show trình diễn thời trang, nghệ thuật hoành tráng với sân khấu độc đáo, quy tụ dàn ca sĩ, người mẫu hàng đầu; cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng đầy giá trị dành cho tất cả những ai tham gia triển lãm cưới “Ever After”. 

Hãy đến và cảm nhận không gian ngập tràn tình yêu, cảm xúc, cùng viết nên những trang mới trong câu chuyện tình yêu "đẹp như cổ tích" của bạn cùng JW Marriott Hanoi nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình.

TỌA ĐÀM NGHỆ THUẬT VỀ VIDEO ART

"Tạc vào thời gian: Những khả năng của Video Art"

- Thời gian: 10:30 – 12:00, thứ bảy 04/08/2018.

- Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA). (B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City. 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

- Miễn phí vé.

Bằng những hoạt ảnh kỹ thuật số siêu thực, Hiraki Sawa gợi chiêm nghiệm về những thời khắc thoáng qua nhưng đem lại hồi ức lạ thường.
 

Nghệ sĩ video art Hiraki Sawa thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng nghệ thuật quốc tế ngay từ trước khi tốt nghiệp trường Nghệ thuật Slade ở London vào năm 2005.

Anh bắt đầu bằng các video mô tả thế giới thu nhỏ thành hình từ những góc cạnh, đường nứt, bề mặt… bên trong chính căn hộ của mình tại thủ đô nước Anh, biến nội thất buồn tẻ thành không gian sống động.

Cảm hứng đến với Hiraki Sawa từ những điều bình dị trong đời sống thường ngày, khi là khoảnh khắc chơi đùa trên ngựa gỗ như đứa trẻ, lúc là niềm đam mê với máy bay, cũng có khi lại xuất phát từ ý niệm của nghệ sĩ về sự giao thoa giữa hai nền văn hóa mà chính Hiraki Sawa trải nghiệm: Anh và Nhật Bản.

Đối với Hiraki Sawa, quá trình làm phim cũng là cách để nghệ sĩ tác động lên thời gian. Trong đó, thời gian lúc nhanh, lúc chậm, được co giãn – tạo cho người xem cảm giác những sự vật và hình người trong video có thể ra vào khung hình. 

Bằng những hoạt ảnh kỹ thuật số siêu thực, Hiraki Sawa gợi chiêm nghiệm về những thời khắc thoáng qua nhưng đem lại hồi ức lạ thường.

HOẠT ĐỘNG: HÃY VẼ CHO TÔI MỘT CÂU CHUYỆN 

- Thời gian: Ngày 4/8.

- Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

- Miễn phí vé.

Đó là câu chuyện được kể, cuốn sách được giấu kín. Sau khi nghe câu chuyện, trẻ tưởng tượng một thế giới của riêng mình để thể hiện ra trên mặt giấy. Bút chì, bút dạ, bút sáp, tất cả nhằm giúp các bé ở mọi lứa tuổi thỏa sức tưởng tượng.

Hoạt động này sẽ do cô Léa Delescluse, họa sĩ và giáo viên dạy vẽ dẫn dắt. 

CUỘC THI BÉ VẼ MÀU DÂN TỘC 2018

- Thời gian: Ngày 5/8.

- Địa điểm: 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

- Miễn phí vé.

Nội dung năm nay phản ánh ước vọng sum vầy, hạnh phúc, thịnh vượng của mỗi gia đình Việt dưới góc nhìn trẻ thơ.

Chủ đề năm nay được BTC lựa chọn là sung túc với mong muốn các bé phác họa cách nhìn của mình về một gia đình hạnh phúc, sung túc. Hình ảnh chính trong chủ đề “Sung túc” này được BTC lấy hình ảnh lợn đàn, gà đàn trong đời sống hoặc tranh dân gian Đông Hồ. 

Lợn đàn, gà đàn là những con vật thân thuộc trong đời sống mỗi gia đình Việt Nam, tượng trưng cho sự đầy đủ, ấm no, hạnh phúc. Đàn lợn, đàn gà quây quần bên nhau là hình ảnh của một gia đình sung túc, là mong ước của người Việt.

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

- Thời gian: Ngày 5/8

- Địa điểm: Trung tâm Thương mại AEON MALL (Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội).

- Miễn phí vé.

Hãy cùng các bạn nhỏ May School thắp sáng niềm đam mê đọc sách và học tập tiếng Anh nhé qua các hoạt động hấp dẫn sử dụng 100% Tiếng Anh như kể chuyện, thuyết trình giới thiệu cuốn sách yêu thích, giao lưu khán giả, lồng tiếng phim hoạt hình, văn nghệ...

HỘI THẢO: MÀU CỦA MÙA HÈ

- Thời gian: Ngày 4/8.

- Địa điểm: Trung tâm anh ngữ GLN, tầng 8 tòa nhà Coalimex số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Giá vé: 200.000đ/ bé.

Với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội phát triển năng khiếu nghệ thuật, đồng thời tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên và chủ động hơn, Workshop “Colors of Summer – Màu của màu hè” sẽ là những trải nghiệm vô cùng mới lạ. 

Tham dự hội thảo, con học được biết bao nhiêu điều:

- Lớp học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ với chủ đề nghệ thuật, màu sắc,...

- Học vẽ tranh vải và tranh sỏi cùng họa sĩ chuyên nghiệp

- Học cách thể hiện ý tưởng qua tranh vẽ, miêu tả, đặt tên và bình tranh bằng tiếng Anh

- Kiểm tra trình độ tiếng Anh và tư vấn miễn phí

BUỔI THẢO LUẬN: CUỘC ĐỐI THOẠI GIỮA TRẺ VÀ TIỀN

- Thời gian: Ngày 4 & 5/8.

- Địa điểm: IHouse Coworking Space, 131 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. (Không gian dành cho những start-up năng động, trẻ tuổi).

- Giá vé: 125.000đ/ bạn.

Buổi thảo luận với chủ đề "Cuộc đối thoại giữa Trẻ và tiền" với 3 vấn đề:

- Tiền là gì và từ đâu đến?

- Sử dụng tiền hiệu quả

- Mình cũng có thể kiếm tiền

Chương trình dành cho các bạn nhỏ từ 6 - 18 tuổi; khuyến khích các bé trong độ tuổi từ 7 - 13 tuổi tham gia buổi thảo luận. 

Các bạn nhỏ sẽ được tặng quà khi tham gia buổi thảo luận này: Voucher ưu đãi giảm 15% phí thuê gian hàng tại Hội chợ do Trẻ làm chủ vào 12/08/2018 tại Sân bóng Phúc Anh, ngõ 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. 

CHƯƠNG TRÌNH RỒNG RẮN LÊN MÂY

- Thời gian: Ngày 5/8.

- Địa điểm: Chùa Bổ Đà, Việt Yên, Bắc Giang.

- Giá vé: 250.000- 350.000đ/ bé.

“Rồng rắn lên mây” là hành trình khơi nguồn sáng tạo từ kho tàng văn hóa dân gian Việt Nam do Green Art tổ chức thường niên. Một không gian cho "Cha mẹ trở lại tuổi thơ, để trẻ con đúng là trẻ con".

“Rồng rắn lên mây” năm nay với hành trình “Về miền Quan họ”, sẽ đưa quý phụ huynh và các bạn nhỏ vào hành trình về Chùa Bổ Đà là một trong những ngôi chùa độc đáo nhất miền đất Kinh Bắc.

Chùa Bổ có kiến trúc độc đáo và khác biệt so với các ngôi chùa truyền thống ở miền Bắc Việt Nam, vườn tháp đẹp và lớn nhất Việt Nam, nhiều cổ vật có giá trị và kho tàng di sản Hán - Nôm phong phú.

Hành trình “Về miền Quan Họ”, là một chuỗi trải nghiệm đưa quý phụ huynh và bạn nhỏ tham quan khám phá không gian kiến trúc và điêu khắc của ngôi chùa cổ "Bổ Đà sơn". Bên cạnh đó quý phụ huynh và các con sẽ được tham gia nhiều trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ trẻ em Việt Nam xưa.

Đây  là một sự kiện trải nghiệm thực tế giúp các bạn nhỏ thành phố tiếp cận một không gian sống khác rất trong lành và giàu giá trị văn hóa. 

 

 

 

Tổng hợp/Reatimes