Chương trình nghệ thuật ‘intransmission Hanoi’

Intransmission là chuỗi các chương trình nghệ thuật thử nghiệm đa ngành hướng tới khám phá nhận thức cá nhân và trải nghiệm đa dạng.

Hai chủ đề chính sẽ xuất hiện trong series này bao gồm:

  1. Nhận thức cá nhân chi phối những kênh giao tiếp

Xoay quanh vấn đề như chúng ta có nhìn thấy thực tại như thực tại không? Ký ức và kinh nghiệm trong quá khứ ảnh hưởng thế nào đến nhận thức về thế giới xung quanh? Truyền thông có ảnh hưởng mạnh mẽ tới mức nào đối với hiểu biết về thực tại của chúng ta?

  1. Những điều có thể biến mất trong những kênh giao tiếp

Tìm hiểu về những điều xảy ra trong khi chúng ta truyền tải thực tại của mình tới một người khác, đặc biệt những yếu tố gì trong thực tại của chúng ta bị sẽ bị nhiễu loạn, hoặc mất đi trong quá trình này?

Vé đơn 150.000 VNĐ / Vé đôi 250.000 VNĐ

Thời gian: 29/09 – 01/10/2017

Địa điểm: Tầng 1, Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng (cổng ôtô) | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Triển lãm tranh “Hồ Tây” của họa sỹ Anna-Maria Ory

Những bức tranh trong triển lãm này được sẽ vào năm 2017 trên ven bờ Hồ, có sự hòa trộn văn hóa Phương Đông và Phương Tây, qua đó nối kết hai nền văn hóa gặp nhau ở nhiều điểm, nhưng vẫn khác biệt và ấn tượng.

Khai mạc: 17:00, chủ nhật 01/10/2017

Thời gian: Từ 01 – 30/10/2017

Địa điểm: Đông Phong Art Gallery – Số 3 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lễ hội Văn hóa Thái Lan 2017

Chương trình lễ hội hoành tráng kéo dài hai ngày với sự tham gia của hơn 70 nghệ sĩ và nghệ nhân đến từ Thái Lan mang đến các tiết mục nghệ thuật vô cùng phong phú của các nhạc sĩ đến từ khắp tỉnh thành của Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, chương trình lễ hội còn giới thiệu nền ẩm thực phong phú của Thái qua tay nghề điêu luyện của các đầu bếp Thái và đặc biệt còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, số tiền thu được từ sự kiện, sau khi trừ đi các khoản chi phí, sẽ được chuyển đến Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Thời gian: 11:30 – 20:00, 30/09 và 01/10/2017

Địa điểm: Công viên Thống Nhất, Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội

Chiếu phim “Đông Dương”

Bộ phim này từng giành giải thưởng Oscar & Quả cầu vàng phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Phim xoay quanh cuộc đời của hai mẹ con Eliane Devries (Catherine Deneuve) và Camille (Phạm Linh Đan). Eliane là một phụ nữ Pháp sống ở Việt Nam, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn sống vậy và nhận Camille, một cô gái Việt mang dòng dõi vua chúa mồ côi từ nhỏ làm con nuôi.

Hai mẹ con cùng nhau sống bình lặng cho tới khi gặp viên sĩ quan hải quân trẻ tuổi Jean-Baptiste Le Guen. Vô tình và trớ trêu thay, cả Eliane và Camille đều phải lòng viên sĩ quan.

Nhận ra tình cảm của con gái, Eliane đã chôn vùi tình cảm cá nhân riêng của mình. Nhưng với Camille, khi đó đã được sắp đặt hôn lễ với một thanh niên quyền quý khác, cô sẵn sàng từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của con tim.

Giá vé : 50.000 VND

Giá vé ưu đãi : 40.000 VND

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Theo An Nguyên/Reatimes