Tuần phim Mỹ Latinh lần thứ 5 tại Việt Nam

Diễn ra từ ngày 9-14/10, Tuần phim Mỹ Latinh lần thứ 5 có sự góp mặt của nhiều quốc gia lớn như Venezuela, Chile, Brazil, Mexico, Uruguay, Panama, Cu Ba, Argentina, Peru và Haiti.

Trong khuôn khổ của hoạt động, nhiều bộ phim hay và ý nghĩa được trình diễn có phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh để giúp khán giả hiểu thêm về văn hóa các đất nước Mỹ La Tinh.

Ngày cuối tuần, sẽ chiếu 2 bộ phim đó là: Rodencia và chiếc răng của nàng công chúa (Peru) và Violeta lên thiên đường (Chile).

Thời gian: Ngày 14/10/2017

Địa điểm: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội

Vé: Nhận vé miễn phí tại các Đại sứ Quán các nước.

Đêm nhạc “S O L O: Sound Only Live Once” của Stanford Reid

Đây là đêm nhạc của nghệ sĩ nổi danh Stanford Reid đến biểu diễn. Anh sẽ trình diễn những khúc nhạc Jazz biến tấu của các giai điệu rất thân quen với khán giả Việt.

Thời gian: 20:00 – 22:00 Chủ nhật ngày 15/10/2017

Địa điểm: Heritage Space, Tầng 1, Dolphin Plaza

6 Nguyễn Hoàng (cổng ôtô) | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội

Giá vé: Loại VIP : 150,000vnd (chỗ ngồi trung tâm + 01 đồ uống miễn phí)

            Loại thường : 120,000vnd

           Vé thành viên : 100,000vnd (dành cho thẻ thành viên tháng và sinh viên, học sinh).

Triển lãm “Kiến trúc giao cảm”

Triển lãm dành cho những người yêu kiến trúc và có ý định tìm hiểu về nó. Triển lãm sẽ giới thiệu về các công trình hoàn thành gần đây nhất của V-Architecture cũng như qua những chia sẻ của V- Architecture, chúng ta sẽ hiểu rõ được khái niệm giao cảm được áp dụng trong kiến trúc như thế nào, hay kiến trúc sẽ trở thành phương tiện để giúp con người giao cảm ra sao.

Đặc biệt, trong thời gian triển lãm sẽ diễn ra buổi ra mắt cuốn sách Kiến trúc xanh Việt Nam vào ngày 28/10. Đây là cuốn sách đã được KTS. Lê Lương Ngọc và nhóm tác giả nghiên cứu và thực hiện để chia sẻ 1 cách đơn giản và cơ bản nhất về thiết kế “Kiến trúc xanh” được áp dụng tại Việt Nam.

Thời gian: Khai mạc vào 9:00 ngày Thứ Bảy 14/10/2017.

Địa điểm: Nanoco Gallery, 83 Đường Láng, Hà Nội.

Giá vé: Vào cửa tự do.

Chiếu phim "Danh ca Paparotti của tôi" – Hàn Quốc

Nằm trong khuôn khổ hoạt động chiếu phim trong “Tuần lễ APEC” sẽ chiếu bộ phim của điện ảnh Hàn của đạo diễn Yoon Jong với nhiều diễn viên quen mặt với khán giả Việt.

Bộ phim này kể về Jang-ho, chàng nam sinh trung học tài năng, cũng là “hoàng tử” của băng nhóm du côn, luôn mơ trở thành một danh ca nổi tiếng.

Sang-jin, thầy giáo thanh nhạc địa phương, một ca sĩ hết thời là người luôn tìm cách giúp đỡ để Jang-ho vươn tới ước mơ, dù cho nhiều rắc rối đã xảy ra trong khi anh phải chỉ dẫn cậu học trò “nguy hiểm” này. Cuối cùng cậu học trò có nghe lời thầy giáo hay không?

Thời gian: 20:00

Địa điểm: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội

Giá vé: Nhận giấy mời xem phim tại sảnh tầng 1, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 của hiệu sách Bookworm

Hiệu sách nổi tiếng đối với những người học tiếng Anh sẽ chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày chính thức mở cửa tại Việt Nam bằng một ngày đặc biệt: giảm giá 15% cho tất cả các sách đang có sẵn – sách văn học, sách ứng dụng, sách mới, sách cũ và tất nhiên là có cả sách dành cho trẻ em.

Không chỉ thế, vào buổi chiều, những người đến tham gia sẽ được thưởng thức đồ uống sangria và tinto de verano mát lạnh miễn phí, trong khi cùng nhịp chân theo những giai điệu của tam tấu jazz và pop sành điệu nhất Hà Nội.

Thời gian: Chủ nhật 15/10/2017

Địa điểm: 44 Châu Long, Hà Nội

Giá vé: Vào cửa miễn phí

Theo An Nguyên/Reatimes