Với những khán giả yêu phim Mỹ thì Mama Mia không có gì lạ lẫm. Mama Mia phần đầu tiên ra mắt cách đây 1 thập kỷ và là một cú nổ lớn cho làng phim ca nhạc khi thu về đến gần 610 triệu Đô la từ các phòng vé toàn cầu.

Chưa kể đến khoản lợi nhuận lên đến gần 100 triệu USD từ việc bán và cho thuê DVD và hòn đảo Skopelos của Hy Lạp – Nơi bấm máy quay cũng đã đón hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

Mama Mia nổi đình nổi đám của phần 1.

Mama Mia nổi đình nổi đám của phần 1.

Ém hàng trong 10 năm trời cho một phần mới, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang lại một Mama Mia với màu sắc mới nhưng vẫn hấp dẫn người hâm mộ.

Mama Mia phần 2 trở lại, tiếp bước câu chuyện của tuần trước với tựa đề Here We Go Again, xoay quanh câu chuyện quá khứ của nhân vật Doona khi cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với 3 người đàn ông. Từ đây, nhiều tình huống và câu chuyện hài hước nảy sinh.

Với Mama Mia trở lại, các diễn viên cũ cũng sẽ trở lại trong một số phân cảnh. Nhưng chủ yếu là sự xuất hiện của dàn diễn viên mới, xinh đẹp và long lanh để bộ phim mới mẻ và hấp dẫn hơn như Lily James (vai Donna lúc trẻ), Hugh Skinner (vai Harry lúc trẻ), Jeremy Irvine (vai Sam lúc trẻ), Jessica Keenan Wynn (vai Tanya lúc trẻ), Alexa Davies (vai Rosie lúc trẻ) và Josh Dylan (vai Bill lúc trẻ).

Mama Mia phần 2 hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mama Mia phần 2 hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đây là một bộ phim nhạc kịch, vì vậy phần âm nhạc đặc biệt được chú trọng. Khán giả sẽ được gặp lại những ca khúc của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới ABBA khi hai thành viên của nhóm này sẽ chịu trách nhiệm mảng âm nhạc trong phim.

Sự tham gia của lọ lem nước Mỹ - Người đã vụt sáng sau Cindrella, Lily James và người đẹp không tuổi Amanda Seyfried cũng khiến khán giả hồi hộp chờ đợi những thước phim vui nhộn cùng cảnh quay sôi động đúng chất mùa hè.

Trailer phim Mama Mia: Here We Go Again:

Theo Mộc My/Reatimes.vn