Lý giải sức hút của dự án Sun Grand City Residence, bà Dương Thùy Dung Giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE Việt Nam cho biết, ba lý do chính để dự án này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân, đó là: vị trí đắc địa, sự khan hiếm nguồn cung trên trị trường bất động sản cao cấp của quận Tây Hồ và tương lai trở thành khu vực kết nối chiến lược khi Hà Nội mở rộng về phía Bắc thành phố.

 

Theo bà Dung, tới hết quý 2 năm 2016, thị trường căn hộ hạng sang ở Hà Nội đang tăng trưởng tốt cả về số lượng tiêu thụ và giá. Riêng tại quận Tây Hồ mức độ tăng trưởng khá tốt do nguồn cung khan hiếm chỉ với 1.187 căn hộ hạng sang được ra mắt hoặc chào bán.

 

Lễ giới thiệu chính thức tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp.

Lễ giới thiệu chính thức tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp.

Đặc biệt, bà Dung khẳng định, BĐS quận Tây Hồ đang ngày càng trở nên khan hiếm sau khi quy hoạch đô thị và hạ tầng giao thông mở rộng về phía Bắc Hà Nội, với việc mở thêm nhiều cây cầu, nhiều tuyến đường huyết mạch. Điển hình nhất là việc thông xe cầu Nhật Tân và tuyến đường Võ Nguyên Giáp vừa qua đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố lên Sân bay Nội Bài, đem lại lợi ích cho hoạt động giao thương tại địa bàn quận Tây Hồ. Trong quy hoạch mới đây UBND thành phố Hà Nội cũng đã thông qua chủ trương xây dựng cầu Tứ Liên nối quận Tây Hồ và khu vực Đông Anh.

“Sở hữu vị trí vàng như vậy, chẳng có gì khó hiểu khi các nhà đầu tư đang nhắm vào thị  trường BĐS quận Tây Hồ và giá bất động sản khu vực này đang trong xu hướng tăng”, bà Dung nói.

 

Với một mặt giáp đường Thụy Khuê và một mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám, Sun Grand City Thuy Khue Residence nằm ở vị trí trung tâm Thủ đô, giúp kết nối dễ dàng với ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe….Vị trí trung tâm này cũng giúp cư dân có được cảm nhận về một nhịp đập riêng của cuộc sống Hà thành với những nét văn hóa kết tinh qua hàng ngàn năm lịch sử.

 

Trong tổng diện tích đất dự án hơn 15,000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence dành tới hơn 40% diện tích cho cảnh quan, quảng trường và mở đường quy hoạch. Theo đó, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ có riêng một quảng trường Sun Square rộng hơn 5.000m2 cho các hoạt động công cộng.

 

Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 để khách hàng lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế thông minh với hệ thống cửa sổ thông gió tự nhiên, mở ra tầm nhìn với khoảng xanh, mặt nước trải rộng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế với chiều cao trần lên tới 3.6m, xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu mang lại cảm giác về một không gian sống vô cùng khoáng đạt.

 

“Nhà đầu tư và cư dân quan tâm tới cảnh quan, không khí trong lành, sự tiện nghi, thư giãn và yếu tố phong thủy…, đó là giá trị gia tăng về tinh thần và chất lượng vượt trội cho cuộc sống. Đây mới là điểm mấu chốt để bảo toàn và gia tăng giá trị BĐS”, bà Dung nhấn mạnh.

Là một trong những cư dân tương lai đầu tiên tại Sun Grand City Thuy Khue Residence, ca sĩ Tùng Dương tiết lộ 3 lý do thuyết phục anh trở thành công dân tại dự án đắc địa bậc nhất Hà Thành này. Trước hết, đó là vị trí hiếm có của dự án, sát Hồ Tây và công viên Bách Thảo, với tầm nhìn đẹp và đắt giá, tiếp theo là dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín, Tập đoàn Sun Group, “là những người đã sáng tạo nên những công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng, đẳng cấp”. Lý do thứ ba, đó là việc trở thành cư dân của Sun Grand City Residence giúp Tùng Dương tự tin giới thiệu căn nhà của mình với bạn bè quốc tế, để tự hào người Việt Nam cũng sở hữu những không gian sống đạt tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp.

Toàn cảnh dự án Sun Grand City Residence.

Toàn cảnh dự án Sun Grand City Residence.

Theo ông Vương Tuấn Long, Giám đốc kinh doanh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, Tập đoàn Sun Group đã lựa chọn những đối tác danh tiếng hàng đầu cùng hợp tác để kiến tạo dự án. Cụ thể, đơn vị thiết kết kiến trúc là M.System Architecture (Anh). Đây cũng là tác giả của những công trình nổi tiếng như Novotel Danang Premier Han River, Ba Na Hills Golf Club, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… Đơn vị thiết kế kết cấu là ARUP - Tập đoàn thiết kế kết cấu đa quốc gia hàng đầu thế giới với những giải pháp sáng tạo và tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu, đơn vị thiết kế cảnh quan Masterline Design Development FZE (Thái Lan)- cha đẻ của nhiều công trình Khách sạn resort cũng như công viên chủ đề độc đáo khắp Trung Đông và châu Á, tổng thầu xây dựng là Hòa Bình Corp.

“Chúng tôi cam kết mang tới cho quý vị một ngôi nhà đẳng cấp và mong muốn cùng các cư dân tương lai xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng tại Sun Grand City Thuy Khue Residence”, ông Long khẳng định./.

Đăng kí tham quan nhà mẫu qua số: 1800 6636/0901152666

Chi tiết về dự án xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI

Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: http://sungrandcity.com

Theo Nguyễn Quân/ Gia đình Việt Nam