Sun Plaza Ancora: Dấu ấn đẳng cấp mới ở trung tâm Hà thành

Dịp cận Tết Nguyên đán, chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 cũng là thời điểm cư dân Sun Grand City Ancora Residence háo hức chuyển về chốn an cư mới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Niềm vui nhân đôi và thêm trọn vẹn, ý nghĩa khi trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora ở khu vực khối đế các tòa nhà cũng chuẩn bị khai trương, dự kiến vào ngày 11/1 tới, để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của chính cư dân Ancora và người dân lân cận.

a

Không gian sang trọng của TTTM Sun Plaza Ancora (Ảnh minh họa)

Sun Plaza Ancora đã quy tụ hầu hết những thương hiệu và nhãn hàng A+ trong các lĩnh vực thiết yếu với đời sống cư dân như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí… Có thể kể ra những cái tên tiêu biểu như rạp chiếu phim CGV, Coffee Starbuck, Fresh Garden, King BBQ Buffet, Khu vui chơi trẻ em Skyworld, Nhà trẻ & trung tâm giáo dục Sakura Montessori, Nội thất Nhà xinh…

TTTM Sun Plaza Ancora dự kiến chính thức khai trương vào ngày 11-1-2019 (Ảnh minh họa)

TTTM Sun Plaza Ancora dự kiến chính thức khai trương vào ngày 11-1-2019 (Ảnh minh họa)

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân Sun Grand City Ancora Residence, Sun Plaza Ancora còn là điểm đến mua sắm, giải trí hiện đại mới đầy sức lôi cuốn ở trung tâm Hà Nội. Sở hữu vị trí “vàng” cách Hồ Gươm, phố cổ chỉ vài phút chạy xe, nên người dân trung tâm Hà thành cũng như khách du lịch cũng dễ dàng di chuyển đến TTTM đẳng cấp này để trải nghiệm không gian ẩm thực, shopping và vui chơi, giải trí hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Hướng tới khách hàng sang trọng

Trong lúc Thủ đô Hà Nội không thiếu những TTTM hoành tráng, thì sự khác biệt của Sun Plaza Ancora là đem đến những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí khác biệt, phục vụ đối tượng khách hàng sang trọng, đẳng cấp. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa không gian mua sắm thời thượng, giàu tính thẩm mỹ cùng dịch vụ giải trí, ẩm thực 5 sao, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

TTTM Sun Plaza Ancora hướng tới những khách hàng sang trọng (Ảnh minh họa)

TTTM Sun Plaza Ancora hướng tới những khách hàng sang trọng (Ảnh minh họa)

Không quá rộng lớn và đông đúc như những shopping mall thường thấy, Sun Plaza Ancora hướng đến sự tinh tế, sang trọng với mô hình boutique shopping center, bố trí gian hàng hợp lý để các “thượng đế” không mất quá nhiều thời gian đi lại, chật vật tìm kiếm sản phẩm, mà họ sẽ có đủ trải nghiệm từ nhâm nhi ly cafe thơm lừng, thưởng thức hương vị ẩm thực bốn phương chuẩn vị, shopping “thả ga” với những thương hiệu uy tín…

Trên hành trình khám phá đó, khách hàng còn thư thái ngắm nhìn, check-in với những góc trang trí đẹp mắt, ấn tượng. Không gian vừa đủ, nâng niu cảm xúc, trân trọng khách hàng đến từng chi tiết, Sun Plaza Ancora mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng mà vẫn đầy hấp dẫn với những gian hàng tiện nghi, sáng lóa, trang trí đầy cá tính.

TTTM Sun Plaza Ancora kiến tạo những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội và khác biệt (Ảnh minh họa)

TTTM Sun Plaza Ancora kiến tạo những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội và khác biệt (Ảnh minh họa)

Sun Plaza Ancora được coi là dấu ấn đầu tiên cho sự xuất hiện của thương hiệu mới Sun Plaza trên thị trường bán lẻ. Điều đáng nói, Sun Plaza không chỉ có mặt trong các dự án ở Thủ đô, mà sẽ  là chuỗi TTTM đẳng cấp ở khắp 3 miền đất nước. Đặc biệt, Sun Plaza sẽ luôn tọa lạc ở những vị trí trung tâm, định vị đẳng cấp và sự phù hợp với nhu cầu, sở thích của những khách hàng hạng sang.

Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, Sun Group luôn kiến tạo ở mỗi điểm đến một quần thể/ tổ hợp các công trình, sản phẩm dịch vụ 5 sao, có mối liên hệ, kết nối mật thiết với nhau. Sun Plaza sẽ có mặt trong các tổ hợp đó, như ở Sa Pa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh) hay Phú Quốc…, với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu vốn “khó chiều” của những cư dân giàu có cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

TTTM Sun Plaza nằm ở 5 tầng khối đế 3 tòa căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence (Ảnh minh họa)

TTTM Sun Plaza nằm ở 5 tầng khối đế 3 tòa căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence (Ảnh minh họa)

Nhìn vào “bộ sưu tập” những công trình tầm cỡ quốc tế của Sun Group trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Hotel de la Coupole MGallery by Sofitel …., hay trong lĩnh vực vui chơi giải trí như Sun World Ba Na Hills, Sun World Halong Complex,…; trong lĩnh vực căn hộ cao cấp như Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Grand City Ancora Residence… , có thể hình dung về một chuỗi TTTM đẳng cấp Sun Plaza nổi danh trong tương lai gần.  

Và sự mở màn của Sun Plaza Ancora sẽ đánh dấu mốc chính thức cho sự xuất hiện của hệ thống trung tâm thương mại sang trọng và đẳng cấp mới do Tập đoàn Sun Group đầu tư, kỳ vọng mang đến một điểm mua sắm, giải trí hấp dẫn bậc nhất Thủ đô ngay trong dịp Tết Kỷ Hợi này.

Theo Chi Mai/Đô Thị Mới