Sắc vàng đặc trưng ngày Tết miền Trung đã phủ khắp không gian vui xuân Sun World Danang Wonders. Hấp dẫn hơn nữa, lễ hội “Mai vàng sắc xuân” tại Công viên của những kỷ lục năm nay được kỳ vọng sẽ trở thành tụ điểm vui xuân đón Tết sôi động bậc nhất Đà thành nhờ hàng loạt chương trình hoạt động độc đáo, thú vị.

 

Không gian đẹp đẽ, lung linh mang đủ màu cờ châu Á chắc chắn sẽ thu hút rất đông du khách đi theo gia đình, nhóm bạn.

 

Bên cạnh những khu vui chơi sôi động, nhiều du khách tìm đến các khu văn hóa quốc tế, nơi hội tụ những cảnh quan đặc trưng của hàng chục quốc gia khác nhau, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đầu năm.

 

Tại khu vực sân khấu biểu diễn nghệ thuật trong nhà, đại cảnh rợp sắc xanh với những chú chó đốm ngộ nghĩnh thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi và ghi lại các góc hình dí dỏm với biểu tượng dễ thương của năm mới Mậu Tuất.

 

Với các gia đình nhỏ, khu vực biểu diễn xiếc, nghệ thuật trong nhà và các khu trò chơi dân gian truyền thống được đặc biệt yêu thích. Các em bé tha hồ khám phá những nội dung hoạt động hấp dẫn, bổ ích. Còn bố mẹ như được sống lại quãng thời gian thơ ấu bình yên, hạnh phúc trong những ngày tháng tươi đẹp nhất năm.

 

 

Theo thông tin từ ban tổ chức, “Mai vàng sắc xuân” năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều nội dung sự kiện độc đáo, bao gồm: Chương trình biểu diễn xiếc với chuỗi tiết mục đặc sắc kéo dài từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết; Khu vực trò chơi dân gian hội tụ nhiều trò giải trí cổ truyền sôi động như múa lân, cà kheo, nhảy sạp, bịt mắt, ném còn… và biểu diễn nghệ thuật dân tộc từ mùng 1 đến mùng 5 Tết; Biểu diễn nghệ thuật hiện đại từ mùng 3 đến mùng 5 Tết.

Sôi động, háo hức, bổ ích, sâu lắng, “Mai vàng sắc xuân 2018” xứng đáng trở thành điểm đến vui Tết tuyệt vời nhất tại phố biển Đà Nẵng.

Dịp Tết Nguyên Đán , Sun World Danang Wonders sẽ mở cửa: 9h00- 22h00 từ ngày 16/02- 25/02/2018 (tức ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết)

Đặc biệt, Từ 1/2/2018, du khách mua thẻ thành viên với 2 mức giá: 500.000 đồng/6 tháng và 700.000 đồng/1 năm sẽ được vào cửa không giới hạn để thỏa sức trải nghiệm hệ thống trò chơi ngoài trời, trong nhà (trừ hệ thống trò chơi có thưởng).

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn