Dù đã được tổ chức lần thứ 2 tại Sun World Halong Complex nhưng tiệc hồ bơi Sun Pool Hawaii Party vẫn là sự kiện được giới trẻ ngóng đợi nhất trong mùa hè này. Hàng ngàn chàng trai, cô gái trong trang phục bikini gợi cảm, quyến rũ  háo hức đến “check in”, khám phá “cơn bão” Sun Pool Hawaii Party “chất ngất”, đầy màu sắc, thỏa thích vẫy vùng bên hồ bơi mát lành và cháy hết mình với những track nhạc cuồng nhiệt nhất.

 

Ngay khi bước chân vào không gian tiệc bên bể bơi Sóng Thần của công viên nước Typhoon Water Park, các chàng trai, cô gái đã vô cùng bất ngờ khi được đón chào đặc biệt ấn tượng theo đúng phong cách Hawaii.

Nói câu chào Aloha thân thiện, quàng vòng hoa Lei rực rỡ sắc màu được kết từ hoa lan và hoa sứ trên cổ, cài bông hoa đại tươi lên tóc, mỗi du khách dự tiệc lập tức được hóa thân thành những “thổ dân” xinh đẹp, quyến rũ của miền biển Hawaii xa xôi để tận hưởng tuyệt đối không gian tiệc tùng đẳng cấp này. Ngay trước giờ khai tiệc, không khí đã được “hâm nóng”, khi du khách đã được quậy tưng bừng trong màn tranh đấu dưới nước đầy kịch tích với vũ khí được trang bị là súng phun nước.

 

Những vũ điệu Latin vui tươi, sôi động trên nền các bài hát Despacito, Maracas và Farolito de Juan Luis Guerra mở màn Sun World Hawaii Party theo một cách gợi cảm và quyến rũ đến khó cưỡng. Các cô nàng Cuba trong những bộ xiêm y sặc sỡ, uốn thân hình rực lửa theo những vũ điệu cuồng nhiệt lôi cuốn khán giả nhập cuộc. Tất thảy những ai có mặt trong không gian tiệc bên hồ bơi khi đó đã lập tức bị cuốn ngay vào mê cung Latin cuồng say đó.

Trong thanh âm tưng bừng, sân khấu Sun World Hawaii Party càng cuốn hút hơn khi khán giả được tương tác với nhau bằng những trò chơi âm nhạc vui nhộn để thử phản xạ linh hoạt, nhạy bén và đón nhận những phần quà độc đáo.

Bất ngờ và kịch tính hơn cả là thử thách “Ngâm mình trong nước đá.” Sân khấu tiệc dậy tiếng reo hò cổ vũ các “thổ dân” Hawaii dũng cảm thử sức chịu đựng trong bể nước đá lạnh cóng. Sự phấn khích lan tỏa khắp không gian rộng lớn của bể bơi Sóng Thần.

 

 

Sân khấu Sun World Hawaii Party tiếp tục bùng nổ với vũ điệu Hula- linh hồn của văn hóa Hawaii. Các cô nàng “thổ dân” mang trên mình những vòng hoa Lei sặc sỡ nồng nhiệt đáp lại sự hân hoan, phấn khích của khán giả bằng những điệu nhảy uyển chuyển, quyến rũ. Khách dự tiệc ngỡ ngàng như thể lạc về miền biển Hawaii, bất ngờ được tham dự lễ hội Merrie Monarch trên đảo Hilo rộn rã sắc màu.

Nhưng sức hút của Sun World Hawaii Party chưa dừng lại ở đó. Phần hấp dẫn nhất, cuồng nhiệt nhất đón chờ khách dự tiệc ở cuối chương trình chính là khi DJ Tit xuất hiện. Cô nàng DJ đình đám nhất Việt Nam đã khiến cả không gian tiệc bùng cháy với những bản EDM đỉnh cao của mình. “Chết ngất mất vì quá đã!!! Tôi không nghĩ mình sẽ được tận hưởng một bữa tiệc chất như thế này”, Phan Anh - du khách trẻ từ Quảng Ninh vừa nhún nhảy vừa nói.

Diễn ra lần thứ 2 tại Sun World Halong Complex, tiệc hồ bơi Sun World vẫn giữ nguyên sức hút, thậm chí còn tạo cho du khách sự háo hức mong chờ sẽ có nhiều Pool Party rực lửa như vậy tiếp tục được tổ chức tại tổ hợp vui chơi giải trí bên vịnh di sản. Du khách trẻ Hồng Nhung đến từ Hà Nội nói: “Thực sự ấn tượng, phong cách. Từ Hà Nội về Hạ Long giờ không bao lâu, hy vọng đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường xuyên để người trẻ Hà Nội có thêm một điểm vui chơi, thay đổi không khí mỗi dịp cuối tuần”.  

Pool Party không còn lạ lẫm với giới trẻ, nhưng lại là một hoạt động không phổ biến cho số đông. Đó cũng là lý do khiến Sun World Hawaii Party “tạo sóng” hấp dẫn giới trẻ Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh lân cận chọn Sun World Halong Complex làm điểm vui chơi cuối tuần.

Sau thành công của những bữa tiệc hồ bơi ấn tượng, Sun World Halong Complex càng khẳng định sức hấp dẫn của một tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc Việt Nam, khi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm mới cho du khách.

Tới đây, ngày 22/9 Tết trung thu sẽ Sun World Halong Complex đầu tư tổ chức thật quy mô, hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho du khách tới Hạ Long một không gian đêm rằm tháng 8 đẹp như cổ tích với màn tấu hài vui nhộn của nghệ sỹ Trung Ruồi cùng nhiều chương trình nghệ thuật thú vị.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn