Tiết kiệm được một khoản tiền dành riêng cho con

Với  các gia đình “thiện thần” còn nhỏ, chưa phải dành ra nhiều tiền cho việc đầu tư vào học tập, các nhu cầu của con cái thì gửi tiền vào ngân hàng là một lựa chọn hàng đầu của mỗi gai đình.

Sổ tiết kiệm dành cho cho con tức là  mỗi tháng bố mẹ sẽ đưa vào ngân hàng một số tiền. Số tiền đó có thể không lớn tuỳ thuộc vào khả năng tài chính hiện tại của những người bố mẹ và khả năng chi tiêu của gia đình.

Tuy nhiên, mỗi tháng gửi một số tiền dù nhỏ nhưng trong thời gian nhiều năm như vậy thì bố mẹ đã có thể dành ra được một số tiền tương đối lớn.

Gửi tiết kiệm cho bé

Gửi tiết kiệm cho bé

Thời gian gửi tiết kiệm linh hoạt

Không giống như bảo hiểm phải nộp tiền hàng tháng, theo định kì và số tiền nhất định, gửi tiền tiết kiệm dành cho con có thời gian gửi tiền vào ngân hàng linh hoạt.

Bố mẹ không phải hàng tháng đến ngày mùng 5 đưa 1 triệu hay 2 triệu đồng mà việc gửi ngân hàng, quí khách hàng có thể gửi vào bất cứ ngày nào trong tháng, bất cứ số tiền bao nhiêu cũng được, chỉ cần trên mức nộp tối thiểu của ngân hàng đó qui định.

Lãi suất tiết kiệm cao hơn

So với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất của các loại bảo hiểm dành cho con thì gửi tiền ngân hàng đang dành ưu thế nổi trội hơn, với lãi suất tiền gửi ngân hàng sẽ dao động trong khoảng từ 6,5% đến 8% một năm, còn lãi suất của bảo hiểm chỉ đạt mức 3% đến 5%.

Hơn nữa, việc gửi tín dụng tiết kiệm cũng mang lại nhiều giá trị khi mức tiền quí khách hàng gửi cho con sẽ được hưởng mức lãi suất điều chỉnh theo thời gian gửi tiền vào ngân hàng của từng đợt (Thường lãi suất tiết kiệm ngân hàng thời gian sau sẽ cao hơn thời gian trước).

So với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất của các loại bảo hiểm dành cho con thì gửi tiền ngân hàng đang dành ưu thế nổi trội hơn

So với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất của các loại bảo hiểm dành cho con thì gửi tiền ngân hàng đang dành ưu thế nổi trội hơn.

Giá trị hoàn lại tốt hơn

Với số tiền gửi tiết kiệm cho con, khi bố mẹ cần số tiền đó làm gì trước thời gian đáo hạn thì khách hàng vẫn có thể rút số tiền đó ra để dùng, được hưởng lãi suất tuỳ theo thời kỳ đăng kí.

Và khi đã có thể hoàn lại được số tiền đó thì khách hàng vẫn có thể tiếp tục đưa tất cả số tiền đó vào ngân hàng gửi tiếp kiệm cho con. Đây là một trong những thuận tiện của việc gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng.

Món quà ý nghĩa dành cho con

Hiện nay, việc gửi tiết kiệm ngân hàng dành cho con được nhiều gia đình lựa chọn.

Hiện nay, việc gửi tiết kiệm ngân hàng dành cho con được nhiều gia đình lựa chọn.

Hiện nay, việc gửi tiết kiệm ngân hàng dành cho con được nhiều gia đình lựa chọn.

Cùng với việc bố mẹ dành tiền để gửi, họ cũng thường khuyến khích những đứa con của họ tham gia vào quá trình này như thưởng cho con khi con làm được việc tốt, học tập tốt hay con giúp đỡ bố mẹ việc gia đình cũng sẽ được thưởng thêm tiền để gửi vào tài khoản.

Rất nhiều những ông bố bà mẹ khi sử dụng dịch vụ này cũng đã cho những “thiên thần nhỏ” của mình tham gia để từ đó đứa con sẽ hiểu được giá trị của đồng tiền đồng thời đứa trẻ sẽ trở nên thích thú hơn.

Đây chính là một món quà nhiều ý nghĩa mà các bố mẹ dành cho con cái của mình.

Hiện nay, các chương trình gửi tiền ngân hàng dành cho con tại các ngân hàng cũng đang được triển khai khá nhiều với các ưu đãi vô cùng hập dẫn.

Chương trình “ Chắp cánh cho con yêu” DongA Bank đưa ra phục vụ cho khách hàng có con nhỏ với đặc điểm nổi bật sổ tiết kiệm sẽ do bé đứng tên và thuộc quyền sở hữu của người con.

“Tiết kiệm cho con yêu” chương trình của Eximbank với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ sổ tiết kiệm. BIDV cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác bằng chương trình“lớn lên cùng yêu thương”, với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam