Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Tý

Bước sang tháng 9, cuộc sống của người tuổi Tý tương đối ổn định. Tuy nhiên, tài vận của bạn sẽ chỉ ở mức độ trung bình. Dù có những dấu hiệu khởi sắc trong chuyện kinh doanh buôn bán, nhưng tuổi Tý vẫn cần hết sức đề phòng.

Các dự án và kế hoạch đầu tư nên được xem xét kĩ lưỡng, tránh bị mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Vào thời điểm cuối tháng, túi tiền của tuổi Tý bắt đầu dày lên, bạn nhận về được một khoản tiền kha khá cho những khoản đầu tư nhỏ. Cuối tháng cũng là thời điểm mọi chuyện bắt đầu tiến triển thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Đây là một tháng ổn định cho người tuổi Sửu. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong chi tiêu do dòng tiền sẽ chảy về túi bạn đều đều từ các khoản đầu tư kèm với lương thưởng.

Tháng trước, công việc kinh doanh buôn bán của người tuổi Sửu khá ế ẩm và ảm đạm nhưng sang đến tháng này, mọi chuyện bắt đầu khởi sắc hơn.

Bạn sẽ có một tháng tất bật và hào hứng, liên tục nhận được nhiều đơn hàng và các hợp đồng sẽ được kí kết suôn sẻ. Đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để tuổi Sửu đầu tư vào những dự án mới, tuy nhiên, làm gì thì làm bạn cũng phải luôn giữ mình tỉnh táo và sáng suốt nhé.

Tuổi Dần

Tháng này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho bạn làm dày thêm ví tiền của mình. Tuy nhiên điều đó cũng đòi hỏi bạn phải luôn cẩn thận và nỗ lực không ngừng.

Đối với người làm công ăn lương, nhờ sự chăm chỉ và khéo léo của mình mà bạn đã được cấp trên khen thưởng và nhận về một khoản tiền lương vô cùng hậu hĩnh.

Đối với người làm ăn kinh doanh, đây sẽ là tháng vô cùng bận rộn khi bạn nhận được nhiều đơn hàng, kí kết được nhiều hợp đồng béo bở và có khả năng sẽ mở rộng thêm quy mô, hứa hẹn thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuổi Mão

Đây là một tháng khá khó khăn cho tuổi Mão. Tháng 9 này bạn không nên nhắm vào những hạng mục đầu tư, cho dù là nhỏ hay cần rất ít vốn để tránh gặp rủi ro về tài chính.

Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để quan sát và phân tích, lựa chọn thời cơ thích hợp hơn. Bên cạnh đó, các khoản tiền chảy về túi tuổi Mão trong tháng này sẽ khá nhỏ giọt, điều này đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và tiết kiệm hơn. Một khoản tiền dự phòng là điều cần thiết cho bạn vào lúc này.

Tuổi Thìn

Nhìn chung, tài vận của người tuổi Thìn trong tháng 9 sẽ khá tốt. Nhờ có quý nhân hỗ trợ nên mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thu nhập cho những người tuổi Thìn làm công ăn lương tăng lên trông thấy, đó là nhờ sự cố gắng và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp của bạn trong những tháng vừa qua.

Đối với người làm kinh doanh, buôn bán, tháng 9 này mở ra cho bạn nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy luôn tin vào những quyết định của chính mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ vô cùng may mắn trong vấn đề tài chính tiền bạc vào tháng 9 này. Hàng loạt những cơ hội kiếm tiền mở ra khiến tuổi Tỵ ban đầu cảm thấy choáng ngợp nhưng sau đó đã kịp lấy lại tinh thần và nắm bắt lấy nó.

Tuy đầu tháng tài vận sẽ thụt giảm khá mạnh nhưng đến giữa tháng là lúc bạn cần ăn mừng, vì từ lúc này đến cuối tháng tiền cứ ào ào chảy vào túi bạn, thậm chí còn phải "may túi ba gang mang đi mà đựng".

Không chỉ tài vận may mắn, bạn còn là người tiết kiệm, biết cân bằng chi tiêu, vì thế tháng 9 này riêng chuyện tài chính bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì.

Tuổi Ngọ

Tài vận tháng 9 của tuổi Ngọ nhìn chung khá biến động. Cho dù các khoản lương thưởng, lợi nhuận từ các dự án đầu tư về đều đặn nhưng bạn lại không biết cách làm sao để cân bằng giữa thu và chi. Chính vì vậy hầu như bạn chẳng để dành ra được một khoản nào cho các trường hợp ngoài ý muốn.

Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ là cần phải tiết kiệm hơn trong việc mua sắm, đừng thấy cái gì đẹp là mua, hãy chỉ mua khi cần thiết. Có như vậy bạn mới không lâm vào cảnh "cháy túi" khi mới đang ở giữa tháng. Bên cạnh đó, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ kí kết hay tiến hành những giao dịch lớn.

Tuổi Mùi

Tài vận của người tuổi Mùi trong tháng 9 khá ổn định. Vào khoảng cuối tháng sẽ có một biến động nhỏ trong tài chính nhưng nhìn chung nó cũng không ảnh hưởng lớn đến tài vận của bạn.

Nếu cứ tiếp tục chăm chỉ và cố gắng, thu nhập của tuổi Mùi sẽ không hề tồi chút nào. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định đầu tư hay kinh doanh, hãy tìm hiểu thị trường và lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu hành động. Với sự nhanh trí và thông minh, bạn có thể nắm bắt được nhiều cơ hội, thế nhưng, cẩn thận vẫn là không thừa.

Tuổi Thân

Tháng 9 mở ra cho tuổi Thân những cơ hội hấp dẫn để làm tăng hầu bao. Tuy lợi nhuận mỗi lần thu về không quá lớn nhưng tích tiểu thành đại nên tổng thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó, nhờ sự nhanh nhạy biết nắm bắt thời cơ nên tiền bạc chỉ có tăng chứ không hề giảm. Điều này giúp bạn thoải mái hơn trong chi tiêu và mua sắm. Thế nhưng, thu nhập có nhiều đến mấy mà chi tiêu không có điểm dừng thì bạn vẫn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu mà thôi.

Tuổi Dậu

Đây không phải là một tháng suôn sẻ trong vấn đề tài chính của tuổi Dậu. Tuy không đến mức phải đi vay mượn nhưng nếu bạn không biết cách chi tiêu hợp lý thì đến cuối tháng sẽ phải ăn mì gói sống qua ngày.

Ngoài ra, trong tháng này tuổi Dậu cũng sẽ gặp phải nạn hao tài tốn của, chính vì vậy bạn hãy giữ túi tiền của mình thật chặt.

Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh, bạn cần phải giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và sáng suốt, tránh để kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa đảo tiền bạc.

Tuổi Tuất

Nhìn chung tuổi Tuất có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập trong tháng này nhưng tử vi tháng 9 khuyên bạn không nên quá mạo hiểm.

Với những dự án cần nhiều sự liều lĩnh, hãy đảm bảo rằng bạn có kế hoạch dự phòng để nếu không may thất bại thì vẫn không bị hao hụt quá nhiều. Với những người làm công ăn lương, thu nhập chính của bạn vẫn đến từ tiền lương, vì vậy mà bạn phải luôn cố gắng và chăm chỉ trong công việc.

Tuổi Hợi

Tháng 9 này, tuổi Hợi được khuyên không nên quá tham lam và liều lĩnh. Trong các dự án đầu tư kinh doanh, tuổi Hợi dù có thể nhìn thấy cái lợi trước mặt nhưng lại chưa nhìn thấy sự lâu dài.

Chính vì điều đó, nếu cố "làm liều" thì mọi chuyện sẽ xôi hỏng bỏng không, thậm chí kết quả thu về còn khiến bạn bị vỡ mộng. Lời khuyên cho tuổi Hợi là nên bình tĩnh xem xét thật kĩ và hướng dự án đến sự bền vững, có vậy thành công mới đến với bạn.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes