Tai-xe

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tai-xe, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Ngày 22/03/2024 - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên

Lãnh đạo Grab cho biết siêu ứng dụng này sẽ mở rộng hỗ trợ cho các tài xế khi các chính phủ kêu gọi thêm nhiều phúc lợi hơn cho nhóm lao động trong nền kinh tế gig.

Sau Singapore, Grab lên kế hoạch triển khai ngân hàng số tại Malaysia và Indonesia trong năm tới, đồng thời đặt mục tiêu hoà vốn trong lĩnh vực này vào năm 2026.

Sau GXS Bank - ngân hàng số được thành lập với sự hợp tác của Singtel, tại Singapore, Grab tham vọng đặt chân tới cả Malaysia và Indonesia trong lĩnh vực mới mẻ này.

Mastercard và Grab đã công bố chương trình “Doanh nghiệp nhỏ, Ước mơ lớn” nhằm nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho các lao động cá nhân trong nền kinh tế số và doanh nghiệp nhỏ tại Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Từ một “tiện ích” dành cho những tín đồ công nghệ, chỉ sau một thập niên, các ứng dụng đặt xe, giao hàng, gọi đồ ăn… đã trở thành một trong những danh mục không thể thiếu của đa số người dân Việt Nam.

Grab là một thương hiệu quen thuộc ở khu vực Đông Nam Á, với khoảng 8.800 nhân viên tính đến cuối năm 2021.

Hàng ngàn đối tác tài xế Grab tại Hà Nội và TP.HCM đã quy tụ về sự kiện “Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành” vào ngày 6 và ngày 8.9 vừa qua.

Selleys RP7, thương hiệu dầu tẩy rỉ sét và bôi trơn đa dụng, đồng hành cùng Grab trong ngày hội "Cảm ơn bác tài", trao hàng nghìn quà tặng.

Hơn cả gánh nặng mưu sinh, họ tìm thấy niềm vui và nguồn động lực qua từng chuyến xe rong ruổi mỗi ngày.

Đây là chương trình bổ sung cho các sáng kiến ​​học bổng và trợ cấp hiện có dành cho con em tài xế của Grab, đối tác giao hàng và các nhà bán hợp tác cùng ở Singapore và Thái Lan.

Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 8 năm hoạt động tại Việt Nam, xuyên suốt tháng 8.2022, Grab bắt đầu triển khai các chương trình tri ân đặc biệt dành cho các đối tác tài xế đã gắn bó với Grab ngay từ những ngày đầu.

Vừa qua, Grab Việt Nam đã chia sẻ chính thức về phụ phí nắng nóng, lý giải những tranh cãi về phụ phí này trong những ngày qua.

Dù hoạt động chủ yếu tại 8 thị trường Đông Nam Á, từ nay Grab cho phép người dùng đặt xe tại sân bay trên toàn thế giới.

Tài xế Grab nói về yêu cầu "giữ yên lặng" trên chuyến xe: "Nếu đi đường xa, không nói chuyện với khách hàng thì cũng hơi buồn".