Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường, hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành với bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn Quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý. Với định hướng kinh doanh mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng những nhà phân phối lớn, đưa sản phẩm và thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019

Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019

Chuỗi sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” năm 2019 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Tây Nguyên đã thu hút hơn 5.000 đại lý lớn trên cả nước tham dự. Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt 2 sản phẩm thế hệ mới, sở hữu công nghệ đột phá và tính năng vượt trội, đó là: Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C.

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019

Máy lọc nước R.O phiên bản mới – Tân Á Đại Thành Aqualast hội tụ những kết tinh của công nghệ sản xuất máy lọc nước hàng đầu thế giới. Màng lọc R.O DOW Aqualast của Mỹ với công nghệ Anti-Scaling giúp hệ số thu hồi nước tinh khiết cao lên đến 70%, gấp đôi so với lõi lọc thông thường. Các lõi lọc chức năng bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng chất cần thiết trong nước, tạo cảm giác ngon, ngọt khi uống. Động cơ bơm Headon tiên tiến làm tăng khả năng hút sâu, cung cấp đủ nước cho hệ thống lọc đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Đặc biệt, máy còn có vòi cấp nước thông minh với 2 chế độ nước tinh khiết và nước uống nước trực tiếp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt

Kế thừa tính năng và kiểu dáng từ phiên bản “Nữ hoàng Bình nước nóng”, Bình nước nóng phiên bản mới Rossi Arte-C ứng dụng công nghệ 4.0, trên nền thiết kế Pháp tinh xảo, tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến UMC với lớp men Nano Bạc giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh Magie đường kính lớn chống bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp tiết kiệm điện lên tới 15% so với bình nước nóng thông thường.

Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ

Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ

“Hái Lộc Đầu Xuân là dịp Tập đoàn tri ân các đại lý và cùng gặp gỡ, trao đổi những cơ hội thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và đại lý trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới.” - Ông Trương Công Phong – Giám Đốc Kinh Doanh Tập đoàn cho biết.

Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình

Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình

Mở đầu 1 năm mới kinh doanh phát tài, chương trình Hái lộc đầu Xuân và ra mắt sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành còn mang đến cho các khách mời những tiết mục văn nghệ đặc sắc và những phần quà đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng.

Việc tung ra các sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, Tân Á Đại Thành tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quan trọng hơn, mục tiêu của 2 sản phẩm thế hệ mới này là tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm về giải pháp tổng thể về nguồn nước và sẽ nâng cao tính cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại nhập, xứng đáng với vị thế “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.

Theo Trúc An/Đô thị mới