Khi guồng quay cuộc sống luôn vội vã, phố xá đèn hoa lại quá đỗi ồn ào và những điểm đến quen thuộc chẳng còn thôi thúc bạn thì đã đến lúc tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ ngơi đáng nhớ.

Hãy đến với những biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo và sang trọng nổi tiếng thế giới để tận hưởng một mùa hè rực nắng.

1. Biệt thự sinh thái Passiflora tại Udo, Bali

Nép mình trong khung cảnh thơ mộng của một trong số ít cánh đồng lúa còn lại trên đảo Bali, biệt thự 100 tuổi này mang đậm phong cách truyền thống nhưng lại nhấn mạnh vào sự hiện đại, thoải mái.

Du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong những ngôi nhà lợp cỏ, tường gỗ nhuốm màu thời gian cùng cảnh sắc miền thôn quê bình dị. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá thiên nhiên, trải nghiệm yoga và thiền định.

2. Biệt thự nổi Casa Vetanas tại Belize, Trung Mỹ

Nằm ở khu nghỉ dưỡng của hòn đảo tư nhân Cayo Espanto, biệt thự mang phong cách bungalow này là điểm hẹn tuyệt vời cho người yêu thiên nhiên. Những bầu trời đêm đầy sao, làn nước ngọc lam lấp lánh, gió biển trong lành và hải sản hấp dẫn như níu kéo bước chân du khách.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn tại ngôi nhà nổi độc đáo và ngắm nhìn rạn san hô tuyệt mỹ ngay dưới chân mình?

3. Beach House tại Cape Town, Nam Phi

Nhắc đến Cape Town, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới kỳ quan thế giới Núi Bàn. Beach House chính là điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn trọn vẹn ngọn núi hùng vĩ này cùng không gian biển trời vô tận.

Với lối kiến trúc hiện đại và được xây dựng trên bãi đá lớn ven biển, biệt thự cho du khách được thỏa ngắm không gian ở mọi phía, từ đồi núi xanh tươi đến biển khơi mênh mông. Nơi lưu trú được trang bị tiện nghi hiện đại, thiết kế với màu trắng và xanh nước biển chủ đạo.

4. Biệt thự Papelillos, Mexico

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên sườn núi của khu bảo tồn sinh thái Sierra de Vallejo, biệt thự này cho du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng miền đồi núi thanh bình của Mexico và biển Thái Bình Dương bao la.

Papelillos toát lên vẻ hiện đại với nước sơn trắng nổi bật, gồm 8 phòng ngủ, bể bơi vô cực và thiết kế tận dụng mọi không gian ngắm cảnh.

5. Nhà trên cây tại Dãy núi Blue, Úc

Hòa mình trong sắc xanh của những tán cây rừng ở Dãy núi Blue, ngôi nhà này không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mà còn có góc ngắm cảnh 360 độ nhờ thiết kế tường bằng kính.

Đến nơi đây, du khách cũng có thể quan sát toàn cảnh Hẻm núi Bowen, hệ động thực vật phong phú và những bầu trời đêm đầy sao qua lăng kính viễn vọng.

6. Biệt thự Four Seasons sát biển tại Punto de Mita, Mexico

Tọa lạc trong khuôn viên một sân golf, biệt thự năm sao mang phong cách Palapa này có diện tích hơn 900 m2 với thiết kế sang trọng mà gần gũi.

Không chỉ sở hữu những ngôi nhà hình mái, bể bơi vô cực nước mặn, kiến trúc hiện đại và nội thất xa hoa, nơi đây còn cho du khách ngắm nhìn biển Thái Bình Dương ngoạn mục, dãy núi Sierra Madre điệp trùng, quần đảo Marietas xinh đẹp và đường chân trời Puerto Vallarta thơ mộng.

Biệt thự Four Seasons là điểm đến thú vị cho những người thích khám phá thiên nhiên và muốn trải nghiệm những sân golf đẳng cấp.

7. Khu nghỉ dưỡng Royal Belize

Hòn đảo tư nhân rộng hơn 3 hecta này là thiên đường đích thực của miền nhiệt đới với những ngôi nhà mái cọ, khu câu cá và tắm nắng cùng nhiều hoạt động thú vị.

Hãy nhâm nhi một ly cocktail và thưởng thức món ăn đậm chất địa phương trong ánh nắng biển chan hòa để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp có một không hai này.

8. Căn hộ Romantic Amapas tại Mexico

Bạn muốn tận hưởng lối sống thượng lưu? Căn hộ sang trọng bên bờ biển Thái Bình Dương tại Mexico là điểm đến hoàn hảo cho những người muốn kiếm tìm một không gian đẳng cấp, tiện nghi mà gần gũi với thiên nhiên.

Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực, thư giãn bên bồn tắm nước nóng, tận hưởng hương vị biển khơi và ngắm nhìn ánh hoàng hôn bất tận.

Theo Reatimes.vn