FE CREDIT là công ty Tài chính Tiêu dùng đầu tiên phát hành sản phẩm Thẻ tín dụng dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp.

Chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu Thẻ tín dụng FE CREDIT kết hợp với MasterCard với hạn mức tín dụng lên đến 60 triệu đồng. Thẻ có nhiều tiện ích linh hoạt như: phí rút tiền mặt 1% thấp nhất thị trường, miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí lãi suất lên đến 45 ngày… 

Bên cạnh đó, FE CREDIT đã kết hợp với First Data – Doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thanh toán qua thẻ tín dụng để mở rộng hệ thống phân phối và sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả cho người Việt Nam.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc Điều Hành FE CREDIT đã chia sẻ: “Sở hữu mạng lưới khách hàng rộng lớn, chúng tôi nhận thấy mình cần phải phát triển một sản phẩm mang tính hỗ trợ giao dịch tốt hơn, để khách hàng với nhu cầu tiêu dùng thường xuyên có thể linh hoạt và tiện lợi thực hiện giao dịch trong một hạn mức tín dụng được cấp.

Thẻ tín dụng FE CREDIT là một giải pháp tài chính toàn diện cho người tiêu dùng, đồng thời họ sẽ có thêm cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ FE CREDIT.

Từ ngày 07/07/2016 đến 21/08/2016,  FE CREDIT sẽ triển khai chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn “Tặng 3 SamSung Galaxy S7 Edge mỗi tuần” dành cho các khách hàng hiện sở hữu thẻ tín dụng FE CREDIT có tổng giá trị giao dịch cao nhất trong tuần từ 5.000.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, trong thời gian này, FE CREDIT sẽ dành tặng 2.000 cặp vé xem phim miễn phí cho 2.000 khách hàng mới đăng ký mở thẻ và có giao dịch trị giá tối thiểu từ 500.000 đồng trong vòng 45 ngày sau khi thẻ được phê duyệt.

Liên hệ ngay (08) 39 111 555 hoặc tham khảo www.fecredit.com.vn để biết thêm thông tin  và đăng ký mở Thẻ tín dụng FE CREDIT.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 5 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.  

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vay tín chấp uy tín đến với người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT  - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(08) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn     

Website: www.fecredit.com.vn

Theo Minh Chuyên/Gia đình Việt Nam