Theo đó, chỉ cần bạn liên kết thẻ VPBank và ví Moca để tiến hành thanh toán cước trả sau của 1 số nhà mạng thông qua ví Moca để nhận được ưu đãi từ VPBank.

Cụ thể, khách hàng mới tải Moca, đăng ký và thanh toán cước trả sau VNPT - Vinaphone HCM, VTVcab, FPT Telecom bằng Moca sẽ được nhận ngay mã giảm giá 100.000 VNĐ.

Đối với khách hàng đã dùng Moca trong lần đầu tiên thanh toán cước trả sau VNPT - Vinaphone HCM, VTVcab, FPT Telecom, sẽ nhận ưu đãi giảm giá 10% (tối đa 50.000 VND).

Thể lệ chương trình như sau:

Điều kiện để được giảm giá 100.000 đồng

- Tải App Moca và đăng ký mới (số điện thoại đăng ký App Moca là số điện thoại chưa từng được sử dụng để đăng ký App Moca) trong thời gian từ ngày 10/10 đến ngày 31/12/2017.

- Liên kết thẻ VPBank thành công vào ứng dụng Moca. Thẻ hợp lệ là thẻ chưa từng được liên kết vào App Moca lần nào trước đó..

- Nhập mã "BILL100" khi thanh toán cước trả sau VNPT - Vinaphone HCM, VTVcab, FPT Telecom để được giảm ngay 100.000 đồng.

- Áp dụng cho giao dịch đầu tiên thanh toán bằng thẻ VPBank.

- Không áp dụng cho thẻ Virtual card, Prepaid.

Điều kiện để được giảm giá 10% (tối đa 50.000 đồng)

- Áp dụng cho các giao dịch lần đầu tiên thanh toán cước trả sau VNPT - Vinaphone HCM, VTVcab, FPT Telecom bằng Moca khi nhập mã "BILL10".

- Áp dụng cho giao dịch thanh toán bằng thẻ VPBank.

- Không áp dụng cho thẻ Virtual card, Prepaid.

Theo Hà Anh/Reatimes