Được biết, theo Nghị định Nghị định 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ quy định việc bắn pháo hoa là chỉ tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày Quốc khánh, ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày Chiến thắng Giải phóng hoàn toàn miền Nam, ngày giải phóng, thành lập các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các trường hợp khác sẽ do Thủ tướng Chính phủ quyết định.

Chính vì vậy, trong dịp Tết Dương lịch 2016, ở Thủ đô Hà Nội sẽ không có những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng như ở Sài Gòn hay Đà Nẵng, thay vào đó, người dân sẽ có nhiều điểm để vui chơi và chúc mừng năm mới, các lễ hội đếm ngược đón năm mới.

Đêm ngày 31.12 sắp tới, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm sẽ là địa điểm tổ chức Heineken Countdown Party với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: DJ nổi tiếng - Smith Agent Smith, Mỹ Tâm, Uyên Linh…

Bên cạnh đó, người dân có thể đến với Yamaha Clear Men Countdown được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, trước Nhà hát Lớn Hà Nội để đếm ngược tới thời khắc đặc biệt, chuyển giao năm cũ và năm mới.

Các ngôi sao tham gia chương trình là DJ Touliver, King Lady, Minh Trí và các ca sĩ trẻ Tóc Tiên, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365, Văn Mai Hương …

Chào đón năm mới, Tết Dương lịch 2016, TP HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại hai địa điểm:

1. Đầu đường sông Sài Gòn (Hầm Thủ Thiêm)

Bắn pháo hoa trên sông Sài Gòn

Thời gian: 00h00 – 00h15 ngày 1.1.2016

Nơi xem: Phố đi bộ Nguyễn Huệ; Bến Vân Đồn, Đường Mai Chí Thọ, Bờ sông Sài Gòn đoạn hầm Thủ Thiêm

  Ngoài ra bạn có thể đặt vé ở các tòa nhà cao tầng gần khu vực hầm Thủ Thiêm vừa thưởng thức cafe vừa ngắm pháo hoa

2. Công viên văn hóa Đầm Sen – Q.11

Chương trình

Chương trình bắn pháo hoa tại Đầm Sen.

Thời gian: 00h00 – 00h15 ngày 1.1.2016

Nơi xem:  Khu vực Công viên văn hóa Đầm Sen và các khu vực liền kề

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2016 tại Tp. Đà Nẵng

Chương trình bắn pháo hoa chào năm mới 2016 sẽ được TP. Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp (trước công viên Biển Đông, quận Sơn Trà).

Chương trình bắn pháo hoa chào năm mới 2016 sẽ được TP. Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp

Chương trình bắn pháo hoa chào năm mới 2016 sẽ được TP. Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp.

Được biết, trong đêm bắn pháo hoa đón giao thừa này có tổng cộng 553 quả pháo tầm cao, 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng sẽ được các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố trình diễn. Thời gian bắn pháo hoa sẽ từ 21h đến 21h10 ngày 31/12/2015.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam