Miền Bắc: Mưa phùn, gió bấc vẫn… đổ ra đường

Sau những ngày “mùa đông không lạnh”, dịp Tết Dương lịch này miền Bắc bước vào đợt lạnh sâu.

Thời tiết băng giá không ngăn được những dòng người đến với thị trấn du lịch Sapa (Lào Cai) xinh đẹp để tận hưởng những ngày nghỉ lễ ngắn ngủi.

Lựa chọn hàng đầu của du khách đến Sapa giờ đây là trải nghiệm cáp treo chinh phục nóc nhà Đông Dương. Tại đỉnh Fansipan ngày đầu năm, không khó để bắt gặp hình ảnh cả một đại gia đình từ người già tới trẻ nhỏ quây quần chụp ảnh.

Nhiều bạn trẻ cũng không giấu được niềm vui khi cùng nhau đón những thời khắc đầu tiên của năm 2017 trên nóc nhà Đông Dương.

Trong khi đó tại thành phố Hạ Long, những điểm tham quan mới như Sun World Ha Long Park cũng thu hút đông đảo du khách tới vui chơi, đi cáp treo ngắm biển mùa đông và khám phá bảo tàng tượng sáp...

Chương trình âm nhạc Chào đón năm mới diễn ra dưới vòng quay Sun Wheel vào đêm 31/12 với nhiều mục đặc sắc , sôi động đã thu hút đông đảo du khách tham quan.

Công viên Asia Park - ưu đãi khủng đầu năm

Thời tiết không ưu ái Đà Nẵng khi mưa rả rich 2 ngày nghỉ lễ, nhưng không khí chào đón năm mới vẫn ấm áp và tưng bừng tại “Châu Á thu nhỏ” Asia Park. Không chỉ các bạn trẻ, nhiều gia đình đã cùng nhau đón năm mới đầy sắc màu tại công viên Châu Á.

Với ưu đãi đặc biệt miễn phí cho du khách toàn bộ khu vui chơi trong nhà gồm: Sunblaster, softplay và 64 game xu xèng (trừ Khu Canival), Asia Park đã tạo nên một địa điểm cuốn hút và lý tưởng bạn bè và những người thân có những giờ phút đón năm mới thật sôi động, ấm áp trong tiết trời “đỏng đảnh” của Đà Nẵng dịp này.

Bà Nà Hills và khu ẩm thực hấp dẫn

Thêm một chọn lựa khác cho du khách khi đến Đà Nẵng dịp này. Tiết trời mưa lạnh càng khiến những món ăn tại các nhà hàng Á - Âu ở Bà Nà hấp dẫn bội phần.

Giữa không gian lãng mạn, đậm phong cách châu Âu, thực khách muôn phương đã kéo về hội tụ trong những nhà hàng ấm cúng tại Bà Nà Hills, cùng thưởng thức những món ăn độc đáo do các đầu bếp trứ danh thể hiện.

Cũng trong dịp này, Bà Nà Hills chính thức khai trương nhà hàng Brasserie, nằm trên tuyến phố Rue Saint Denis, Làng Pháp.

Nhà hàng phục vụ hơn 10 loại bánh pizza cùng rất nhiều các món ăn nhanh hấp dẫn như các loại mỳ Ý, bánh mỳ, salad từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, bổ dưỡng.

Sự có mặt, ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm lượt khách đến với nhà hàng Brasserie cũng như các nhà hàng khác tại Bà Nà Hills trong ngày đầu năm mới thực sự là tín hiệu tốt lành, báo hiệu một năm thành công, sôi động cho khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Theo Hà Anh/Reatimes