Hội chợ sách "Sách và Di sản" tổ chức nhân dịp kỷ nhiệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 với 55 nhà sách tham gia, số lượng gian hàng lên tới 170 gian trên diện tích 2000m2 với hơn 20.000 đầu sách. Tại hội chợ sách có mặt hầu hết các đơn vị xuất bản uy tín như Bách Việt, Quảng Văn, Nhã Nam, Phương Đông, NXB Giáo dục ... 

Tại hội chợ sách có nhiều chương trình giảm giá các đầu sách cũ, sách xuất bản các năm trước lên tới 50%, các đầu sách mới xuất bản từ 10 - 30% với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho bạn đọc. 

Ngoài các khu vực trưng bày và bán sách, các đơn vị còn đầu tư tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác như cuộc thi tô màu, thi vẽ tranh, các chương trình thí nghiệm vui mô phỏng các giáo trình dạy học trong các loạt sách mới và giao lưu với tác giả/ dịch giả các đầu sách bán chạy hiện nay. 

Các gian hàng tại hội chợ sách

Các gian hàng tại hội chợ sách "Sách và di sản".

Hội chợ sách "Sách và Di sản" là cơ hội để các em nhỏ được thỏa sức lựa chọn, tham gia các hoạt động tìm hiểu thú vị về văn hóa, sách báo và con người khác. Đây cũng là cơ hội để người yêu sách được sở hữu nhiều đầu sách mới, quý, hiếm với mức giá ưu đãi. 

Tham gia vui chơi và mua sắm tại một không gian đẹp đẽ, cổ kính trong tiết trời mùa thu như thế này quả là một hoạt động thú vị dành cho các gia đình và các bạn trẻ vào dịp cuối tuần. 

Hội chợ sách "Sách và Di sản" 

Thời gian tổ chức: từ 8h00 - 21h00 ngày 29.09.2015 - 05.10.2015 

Địa điểm: Di sản Hoàng Thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo GĐVN