Highlights Asian Cup 2019: Jordan 1-1 Việt NamCông Phượng ghi bàn từ tình huống dứt điểm cận thành trong vùng cấm giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.(Nguồn Zing)

Sau bàn thua bất ngờ, tuyển Việt Nam đã có một hiệp 2 bùng nổ trước Jordan. Sự khác biệt chính là tinh thần thi đấu khi Việt Nam quyết chơi tất tay trong bối cảnh bị dẫn trước. Những pha tấn công nhanh và mạch lạc hơn so với hiệp 1 đã tạo nên sự hiệu quả ngay lập tức cho tuyển Việt Nam.

Trọng Hoàng có pha treo bóng rất kỹ thuật vào vòng cấm, Công Phương băng vào dứt điểm tung lưới Jordan để cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 51. Một bàn thắng cho thấy được sự ăn ý của Trọng Hoàng và Công Phượng.

Màn trình diễn của tuyển Việt Nam là rất hay trước Jordan ở hiệp 2. Nếu Phan Văn Đức dứt điểm tốt hơn trong tình huống đối mặt thủ môn Jordan thì Việt Nam đã có thể dẫn 2-1. Trong tình huống này Văn Đức đã có pha dứt điểm loại được thủ môn đối thủ nhưng hậu vệ Jordan kịp về phá bóng.

cdd721ab8bea62b43bfb

ĐT Việt Nam có chiến thắng vất vả nhưng xứng đáng trước Jordan

Hiệp đấu thứ 2, tuyển Việt Nam chơi cực hay trước Jordan nhưng đáng tiếc là không thể có được bàn thắng thứ 2 để kết thúc trận đấu, hai đội phải bước sang thời gian thi đấu hiệp phụ.

Màn trình diễn xuất sắc và quả cảm của tuyển Việt Nam được đền đáp với chiến thắng kịch tính 4-2 trên chấm phạt đền trước Jordan. Tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019 sau chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Jordan!

Tự hào bóng đá Việt Nam! Tự hào cho màn trình diễn chói sáng của những Công Phượng, Trọng Hoàng và toàn đội trước Jordan!

Theo Giadinhvietnam.com