Thanh toán khỏe với ví momo

Thời điểm cuối năm là lúc mọi người mua sắm và thanh toán rất nhiều và đây là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng sử dụng ví thanh toán điện tử.

Với ví momo, chỉ bằng vài thao tác đơn giản là khách hàng có thể thanh toán, dù bạn ngồi ở đâu, ở nhà hay đi xa, chỉ cần có mạng internet là đã có thể thanh toán các loại phí như hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp, phí chung cư,..

Ví momo vô cùng tiện lợi với khách hàng

Ví momo vô cùng tiện lợi với khách hàng

Không chỉ vậy, ví momo còn có chức năng chuyển tiền nhận nhanh chóng 24/7 nên bất lúc nào khách hàng cũng có thể chuyển tiền cho người khác không khác gì một tài khoản ngân hàng. Người nhận sẽ nhận được tiền ngay lập tức không phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng.

Chủ sở hữu ví còn có thể rút tiền mặt để dùng không khác gì một chiếc thẻ ATM. Song song với chuyển tiền, Ví MoMo còn có tính năng "nhắc nợ" để khách hàng thu hồi những khoản tiền của mình.

Khi rủ bạn bè, những người thân trong gia đình cùng sử dụng Ví MoMo, khách hàng sẽ được tặng ngay từ 100.000 - 200.000 đồng vào ví. Và chính bạn cũng sẽ nhận được một phần quà tương tự như vậy.

Một tính năng tiện lợi khác mà khách hàng không nên bỏ qua là ví momo tích hợp các loại bảo hiểm của các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và bạn có thể mua bảo hiểm ôtô, xe máy, bảo hiểm tai nạn, sức khỏe gia đình… qua của những công ty như GIC, PTI…

Nhờ tính năng thanh toán nhiều đợt mà khách hàng có thể thanh toán định kỳ dễ dàng như thanh toán hóa đơn hàng tháng.

Hưởng nhiều ưu đãi

Không những vậy, khách hàng của ví momo còn có thể trúng thưởng rất nhiều ưu đãi như voucher mua sắm, ăn uống, giải trí, thanh toán.

Với người dùng mới mở ví lần đầu tiên cũng sẽ được nhận ngay combo quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Trong suốt quá trình sử dụng, Ví MoMo luôn dành tặng khách hàng các voucher mua sắm, ưu đãi từ những thương hiệu lớn, bao phủ mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Và bất kỳ lúc nào người dùng sử dụng Ví MoMo để nạp thẻ điện thoại đều được ưu đãi đến 4%. Mỗi giá trị thanh toán qua Ví MoMo sẽ được tích điểm và phân hạng thành viên để được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt khác nhau. Người dùng cũng sẽ được đổi điểm thưởng này thành các voucher ưu đãi khi mua sắm.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới