Chương trình khuyến mại trên dành riêng cho các khách hàng VPBank thực hiện thành công một trong các loại giao dịch tài chính sau trên VPBank Online: nạp tiền điện thoại; thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau; thanh toán tiền điện; thanh toán QR Pay; thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, trong khoảng thời gian từ 19/11/2018 đến 20/1/2019.

Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất của VPBank dịp cuối năm, góp phần mang tới khách hàng những trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, tiện lợi và hữu ích.

Chương trình khuyến mãi của VPBank nhằm tri ân khách hàng cuối năm

Chương trình khuyến mãi của VPBank nhằm tri ân khách hàng cuối năm

Thể lệ của chương trình khuyến mãi là những khách hàng lần đầu thực hiện một trong 5 loại thanh toán trên và có giá trị giao dịch tối thiểu là 100.000 đồng, VPBank sẽ chọn ra 550 khách hàng nạp tiền điện thoại sớm nhất và 500 khách hàng thực hiện một trong 4 loại thanh toán còn lại sớm nhất mỗi tuần để tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán (TKTT). Tổng số lượng quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình lên tới 9.450 phần.

Khách hàng từng thực hiện một trong 5 loại thanh toán trên sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tháng. Cụ thể, VPBank sẽ thực hiện quay số trúng thưởng mỗi ngày để chọn ra 5 khách hàng may mắn nhận giải thưởng tiền mặt trị giá tới 1 triệu đồng. Giải thưởng tiền mặt này cũng sẽ được chuyển thẳng vào TKTT của khách hàng.

Trong hai ngày 20/12 và ngày 24/1/2019, VPBank sẽ tổ chức chương trình quay số trúng thưởng giải đặc biệt dành cho 2 khách hàng may mắn nhất, với giải thưởng là hai chiếc iPhone XS sành điệu. Tổng giá trị các giải thưởng của chương trình lên tới gần 800 triệu đồng.

Theo đại diện VPBank, chương trình khuyến mại "Thanh toán thảnh thơi - Lên đời iPhone XS" không những nhằm tri ân mà còn khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng, đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 1900545415 hoặc website vpbankonline.vn.

Theo Mộc My/Đô Thị Mới