Nếu như trước kia, xa xỉ có nghĩa là cầm một ví đầy ắp tiền hoặc 1 chiếc thẻ visa không có hạn mức tới phố Bond (London) hay quảng trường Vendôme (Paris) để sắm những món đồ thời thượng. Thì ngày nay, các mặt hàng cao cấp đã trở nên gần gũi hơn, dễ mua hơn rất nhiều. Với sự phát triển của nền kinh tế, kết hợp với sự tân tiến của các hình thức thanh toán mới, việc bước chân vào thế giới phù hoa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tại sao phụ nữ luôn khát khao sở hữu những món đồ cao cấp, đặc biệt là mỹ phẩm?

Đàn ông thường có một thắc mắc chung: “Tại sao phụ nữ có thể sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho một lọ serum nhỏ xíu nằm gọn trong lòng bàn tay?”. Phụ nữ sẽ hãnh diện trả lời: Không, đó không chỉ là một món mỹ phẩm, mà còn là kết tinh của trí tuệ, là tinh hoa của thiên nhiên, là đam mê cái đẹp, là giấc mơ tuổi xuân vĩnh hằng. Tất cả được tinh chế và kết tinh lại chắt chiu từng giọt trong chiếc lọ thủy tinh nhỏ xinh trong suốt.

Phụ nữ thực tế và biết cách đầu tư cho bản thân mình một cách hợp lý chứ không phù phiếm và khó hiểu như đàn ông vẫn lầm tưởng.

Phụ nữ thực tế và biết cách đầu tư cho bản thân mình một cách hợp lý chứ không phù phiếm và khó hiểu như đàn ông vẫn lầm tưởng.

Trên hết, những tinh túy đó tượng trưng cho sự đầu tư, niềm yêu thương mà phụ nữ đặt lên bản thân mình. Phụ nữ thời đại mới, họ ít khi ném hàng đống tiền vào đồ công nghệ bởi chúng liên tục trượt giá để nhường ngôi cho sản phẩm thế hệ sau, họ cũng chẳng hân hoan gì khi phải ăn uống kham khổ để dành dụm tiền cho một chiếc xế hộp láng bóng, vốn là những niềm vui nhất thời.

Nhan sắc là tình yêu vĩnh cửu của phái đẹp và hạnh phúc với họ đơn giản chỉ là làn da đẹp, để ai đó chạm vào sẽ muốn vuốt ve yêu chiều mãi không thôi. Không có những món mỹ phẩm chất lượng tuyệt hảo, làn da phụ nữ có thể phải gánh chịu rất nhiều hậu quả do thời gian, khí hậu khắc nghiệt và những mỏi mệt lo toan trong cuộc sống đi qua ghi dấu lại.

Bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng mỹ phẩm đắt tiền

Ước mơ, yêu thích những món đồ làm đẹp cao cấp là vậy, nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để sắm cho bản thân những bộ sản phẩm chăm sóc da trị giá vài chục triệu đồng, trong khi thu nhập hàng tháng của rất nhiều phụ nữ Việt chỉ trên dưới 10 triệu đồng.

Hiểu được những khao khát và tiếc nuối của nhiều chị em, một hãng mỹ phẩm có “tâm” và có ‘tầm” đã cho phép khách hàng mua những sản phẩm đắt đỏ theo hình thức trả góp. Mỗi tháng, họ chỉ cần chi một khoản tiền rất nhỏ so với tổng thu nhập của mình để sở hữu một bộ mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ những nguyên liệu thượng hạng nhất, thay vì phải nhịn ăn nhịn mặc tích cóp cả năm trời nhưng vẫn chưa bước nổi 1 chân qua cánh cửa dẫn tới món đồ xa xỉ mà họ luôn ước ao có được.

Đi tiên phong trong lĩnh vực trả góp mỹ phẩm là DeAura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel - đất nước của những người phụ nữ có làn da căng mịn bất chấp chiến tranh khói lửa. Sự xa xỉ của hãng mỹ phẩm này được thể hiện ngay từ cái tên DeAura (mạ vàng) và thành phần trân quý mà không phải hãng mỹ phẩm nào cũng dám sử dụng: vàng nano 24 Karat, khoáng chất tinh lọc từ Biển Chết và các loài thảo mộc quý hiếm được trồng và thu hoạch tại chính vùng đất linh thiêng này.

Tất cả các sản phẩm của DeAura đều chứa lượng lớn vàng 24 Karat mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội.

Tất cả các sản phẩm của DeAura đều chứa lượng lớn vàng 24 Karat mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội.

Một bộ sản phẩm chăm sóc da của DeAura bao gồm 10 món mỹ phẩm, đi kèm là một chiếc máy làm đẹp tại nhà và 12 buổi spa trị liệu chuyên sâu giải quyết những vấn đề về da. Thương hiệu DeAura có chính sách trả góp trong vòng 12 đến 24 tháng. Như vậy, mỗi tháng khách hàng chỉ phải bỏ ra một phần thu nhập hàng tháng để hưởng tất cả những quyền lợi trên. Với mức chi trả như vậy, rất nhiều phụ nữ có mức thu nhập trung bình- khá đều có khả năng sở hữu sản phẩm và phương pháp làm đẹp từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này.

Những món đồ cao cấp với chất lượng tương xứng không những nâng tầm giá trị của người mua, mà còn là cách thể hiện sự trân trọng chính bản thân mình. Nếu là người biết yêu bản thân và luôn mong muốn có một cuộc sống chất lượng, bạn đừng ngại ngần chi tiền để mua về cho mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp có giá trị, để tận hưởng khoái cảm cũng như sự tự hào không thể diễn tả bằng lời khi sử dụng chúng.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn