Tuy vậy, điều đáng nói là Vietcombank đã chủ động thay đổi phương thức kích hoạt dịch vụ này cho khách hàng kể từ ngày 12/8 thay vì thay đổi từ ngày đưa ra thông báo.

Điều này có nghĩa là tất cả các dịch vụ Smart OTP của ngân hàng này mà khách hàng đang sử dụng đã bị thay đổi phương thức giao dịch hay kích hoạt được 4 ngày mà khách hàng không hề hay biết hay không nhận được thông tin nào từ phía ngân hàng.

Smart OTP

Nội dung vụ thể thông báo Vietcombank đưa ra sáng ngày 16/8:

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm nâng cao dịch vụ cho Quý khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) trân trọng thông báo về các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP áp dụng từ ngày 12/8/2016 như sau:

1. Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ Smart OTP và muốn tiếp tục dịch vụ Smart OTP trên thiết bị đang sử dụng:
Khách hàng thực hiện việc đăng ký lại dịch vụ Smart OTP trên chương trình Internet Banking của Vietcombank.

2. Đối với các khách hàng chưa từng đăng ký sử dụng phần mềm SmartOTP hoặc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP nhưng có nhu cầu chuyển sang cài đặt và sử dụng trên thiết bị mới:

Đề nghị quý khách đến các điểm giao dịch của Vietcombank để thực hiện việc đăng ký dịch vụ. Quý khách nên tải phần mềm Smart OTP về thiết bị của mình trước khi đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Phần mềm Smart OTP đã được bổ sung nội dung thông báo này để tạo thuận lợi về tiếp cận thông tin cho khách hàng. Đề nghị khách hàng tải lại phiên bản mới nhất của phần mềm Smart OTP trên Google Play Store hoặc Apple Store.

Mọi giải đáp thắc mắc xin khách hàng liên hệ với Tổng Đài 1900 545413 hoặc với điểm giao dịch gần nhất.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam