Mặc quần áo màu sáng

Trừ khi bạn có làn da như “trứng gà bóc” mới mặc màu tối. Còn nếu không hãy chọn những bộ trang phục sáng màu. Màu sáng sẽ khiến bạn thanh lịch hơn.

Màu be là đơn cử tuyệt vời nếu bạn muốn nhìn thật sang chảnh và quyến rũ. Bạn cũng nên có một bộ đồ màu trắng như áo sơ mi, quần suông để có thể mix với các món đồ khác và mặc trong bất cứ dịp nào.

Sắm một vài bộ “kinh điển”

Áo lông cừu màu caramen, quần jeans cổ điển màu xanh, khăn cổ đơn màu khác nhau, váy bút chì,…

Hầu như các bộ trang phục trên không bị ảnh hưởng bởi thời gian và không lỗi mốt. Chỉ cần bạn thêm một số phụ kiện thời trang thì những người xung quanh chắc chắn sẽ phải ngước nhìn.

Phụ kiện chất lượng

Túi xách, thắt lưng, khăn choàng, mũ và các phụ kiện khác có thể làm nên phép lạ, biến một cô nàng đơn giản thành sành điệu.

Không cần mua sắm quá nhiều. Chỉ cần một chiếc túi tốt của thương hiệu có tiếng tăm còn hơn cả tá túi bình dân ngoài chợ.

Giày màu nude hoặc màu sáng

Những đôi giày màu sáng như vàng, xanh da trời, đỏ và nude luôn thời thượng, cho dù nó đắt tiền hay chỉ là hàng bình dân.

Những đôi giày này làm cho hình ảnh của bạn tươi sáng và rực rỡ hơn.

Chọn đồ lót "vô hình"

Đồ lót không phù hợp có thể làm hỏng tổng thể hoàn hảo của bạn. Bạn không nên nhầm lẫn giữa đồ lót mặc hàng ngày và đồ lót sexy trong những dịp đặc biệt.

Không chỉ cấm kị hở quai áo cạp quần của đồ lót mà còn chú ý không để lộ vết lằn đồ lót trên quần áo bạn mặc.

Chọn họa tiết cổ điển

Họa tiết cổ điển luôn sống mãi với thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Họa tiết cổ điển sẽ làm cho bạn khác biệt và sang trọng dù mix với bất cứ trang phục nào.

Họa tiết kẻ sọc và chấm bi luôn đứng đầu trong danh sách các họa tiết cổ điển sang trọng.

Thay đổi cúc áo

Một trong những cách dễ dàng nhất để thay đổi hình ảnh là thay đổi các nút áo. Hãy thay những loại cúc áo bằng nhựa bằng cúc áo đẹp hơn.

Bạn có thể tận dụng các loại cúc áo từ đồ cũ không mặc. Và nên nhớ, khâu bằng chỉ cùng màu với cúc để nâng tầm chiếc áo hơn.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn