Thẻ Visa là một loại thẻ thanh toán quốc tế, nó được phát hành năm 1976 của các ngân hàng quốc tế tại mỹ. Và ngày nay nó càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng trên toàn thế giới, Visa đã thu hút tham gia với rất nhiều ngân hàng. Và các ngân hàng tham gia vào những tổ chức Visa họ sẽ tự kết nối đến những điểm bán hàng để khách hàng có thể thực hiện thanh toán và từ đó số lượng cửa hàng mà khách hàng có thể thực hiện trả tiền thông qua thẻ càng nhiều.

Thẻ Visa gồm 2 loại thẻ: Thẻ Visa Debit , thẻ Visa Credit

Thẻ Visa Debit

Giúp bạn có thể kiểm soát được chi tiêu, bởi những chi tiêu được khấu trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Hơn nữa, thẻ Visa Debit được chấp nhận ở khắp mọi nơi, trực tuyến, ở nước ngoài, qua điện thoại, tại các máy ATM và trong cửa hàng.

Và thuận tiện hơn nữa bạn thanh toán không cần tiền mặt và có thể để sổ ngân phiếu của bạn ở nhà. Bạn có thể lựa chọn đăng nhập khi mua hàng hay sử dụng mã số PIN. Và nó còn có thể quản ly tài khoản của bạn 24h/ngày để giúp ngăn ngừa phát hiện những gian lận trong thẻ.

Thẻ Visa Debit được tự động khấu trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập xem số dư mới nhất trên website của ngân hàng phát hành thẻ hoặc xem qua điện thoại của bạn.

VD một số ngân hàng có thẻ Visa Debit như: Vietinbank Visa Debit 1sky, Thẻ Eximbank - Visa Debit, Thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa Debit, Thẻ ghi nợ quốc tế TrustBank Visa Debit.

Thẻ Visa Credit

Thẻ tín dụng Visa giúp bạn sẵn sàng cho bất cứ điều gì cho dù bạn cần phải sửa xe hơi, hoặc đơn giản là sự yên tâm về tài chính.

Thẻ tín dụng Visa có thể giúp bạn tận dụng nhiều lợi thế để mua hàng được hưởng nhiều ưu đãi và bạn có thể lên các kế hoạch tài chính cho những khoản chi tiêu lớn hơn của mình.

Ví dụ các ngân hàng làm thẻ Visa Credit như: thẻ tín dụng HSBC, Visa Chuẩn, loại thẻ này được ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ chương trình home & Away, nhân đến 3 lần điểm thưởng và quy đổi tiền mặt không giới hạn, phiếu mua sắm, quà tặng giá trị và dặm bay. Thẻ tín dụng Citi Cash Back Visa, Thẻ tín dụng Citi PremierMiles, ưu đãi khi mở thẻ tín dụng Citibank, nhận ngay 1 Vali kéo cho khách hàng mở thẻ tín dụng thành công. Ngân hàng Sacombank: Thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum, Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa, được giảm giá đến 50% tại tất cả điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục.

Duy Phan/Ngày nay Online