Sáng 27/2 vừa qua, phòng khám đa khoa (PKĐK) quốc tế Hamilton đã chính thức được khai trương tại số 79 Láng Hạ, quận Ba Đình,Hà Nội.

Được đầu tư tài bài bản với trọng điểm là hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu tại Việt Nam và thế giới – Hamilton là một trong số ít cơ sở y tế được chọn tham gia phục vụ các cơ quan, công ty trong việc khám định kỳ sức khoẻ cho nhân viên, các tham tán và các Đại sứ nước ngoài.

Phòng khám được xây dựng trên diện tích trên 2000 m2 - gồm 11 tầng, với đầy đủ các chuyên khoa lớn như: Nội, ngoại, sản, nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu, nam học…. Trong đó, các khoa mũi nhọn là hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh. 

Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu “Đẹp và Khoẻ” của các chị em, Hamilton đã dành riêng một sàn cho Thẩm mỹ viện Hamilton nhằm giải đáp tất cả các thắc mắc của chị em về Sắc đẹp, Giảm cân giữ dáng, Vấn đề thay đổi nội tiết & đặc biệt là giai đoạn Tiền mãn kinh với những điều khó nói bằng các phương pháp tiên tiến như Liệu pháp tế bào gốc tự thân, sử dụng các loại vitamin, nhau thai hàng đầu thế giới,...

Về nhân sự, PKĐK Quốc tế Hamilton là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài trong nhiều lĩnh vực.

Phòng khám được đầu tư trọng điểm các hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu thế giới, cho phép phát hiện chính xác các tổn thương rất nhỏ, giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, thậm chí phát hiện và tầm soát sớm ung thư.

Đặc biệt, phòng mổ của phòng khám được trang bị hệ thống đường truyền âm thanh và hình ảnh HD trực tuyến, có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành để phối hợp chẩn đoán khi cần thiết.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu cho các chuyên gia người Nhật khám chữa bệnh tại Hà nội , PKĐK Hamilton còn có dịch vụ chuyển hồ sơ bệnh án sang một số các bệnh viện tại Nhật bản. Đây cũng là cơ hội để người bệnh Việt Nam có thể kết hợp khám chữa bệnh và tầm soát ung thư tại quốc gia có nền y học tiên tiến như Nhật Bản.

Theo Nguyễn Thi/Reatimes.vn