Tình yêu luôn cần “làm mới”

Hâm nóng tình yêu là cả một nghệ thuật khi mối quan hệ tình cảm dần thiếu đi những cảm xúc mãnh liệt như thuở ban đầu. Chỉ cần thêm nếm một chút gia vị mới lạ hơn, tình yêu lâu ngày sẽ đậm đà trở lại.

Đó có thể là một bữa tối bất ngờ dưới ánh nến, với rượu vang và âm nhạc nhẹ nhàng. Đó cũng có thể là một món quà bất ngờ dành cho bạn tình vào một ngày bình thường như bao ngày khác.

Hay đó có thể là một chuyến đi chẳng cần quá xa, chỉ cần cho nhau một không gian mới, một chốn riêng tư, để cùng nhau tìm lại những cảm xúc mà cả hai tưởng chừng đã quên.

Cách Hà Nội khoảng 40 km, FLC Luxury Resort Vinh Phuc là một trong những điểm đến lý tưởng cho cặp đôi muốn tạm lánh những ồn ào, để cho nhau phút giây ngọt ngào, đáng nhớ.

Địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần

Quần thể FLC Vĩnh Phúc rộng 7,4 ha với sự kết hợp hài hòa giữa vườn hoa, cây xanh, và khuôn viên hồ nước tạo không gian non nước hữu tình, gần gũi với thiên nhiên.

Tại đây, du khách có thể chọn lựa cho mình một không gian nghỉ dưỡng vừa mang hơi hướng truyền thống, vừa mang màu sắc hiện đại, đậm chất hoàng gia. Các Bungalow được kết nối với nhau bằng những dãy hành lang thông thoáng, điểm hoa tươi khoe sắc đủ màu. Các khối nhà có sự liên kết nhưng lại khá riêng tư với cửa sổ và cửa chính hướng ra vườn cây xanh mát.

Trong khi đó, Phòng Deluxe nằm trong tòa nhà chính, sở hữu thiết kế sang trọng với những ô cửa sổ trên cao gợi liên tưởng tới những lâu đài phương Tây. Cao cấp hơn nữa là Phòng Suite với phòng khách sang trọng, phòng ngủ tinh tế và bữa sáng ưu tiên phục vụ tại phòng.

 ‘Thiên đường xanh’ gần Hà Nội, nơi hâm nóng tình yêu đôi lứa - ảnh 1

FLC Luxury Resort Vinh Phuc sang trọng, đẳng cấp

Từ cửa sổ các phòng, trải dài ngút tầm mắt là những thảm cỏ xanh, vườn cây cùng hương thơm cỏ hoa hòa trong gió. Không gian sống đẳng cấp, tiện nghi giữa thiên nhiên tươi đẹp sẽ giúp du khách xua tan mệt mỏi, dành ngày nghỉ cuối tuần cho nhau để cùng đi dạo dưới hàng cây, hít thở bầu không khí trong lành, tươi mới.

Trải nghiệm khó quên cho tình yêu thêm gắn kết

Thật không khó để mang đến cho người bạn yêu thương một kỳ nghỉ với nhiều ký ức đẹp tại FLC Vĩnh Phúc. Việc cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ khiến mỗi phút giây thêm trọn vẹn.

Sau bữa sáng tại nhà hàng 5 sao với các món ăn được chế biến công phu, trình bày đẹp mắt, đừng quên dành thời gian thư giãn tại hồ bơi. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi hệ thống hồ bơi bốn mùa đáp ứng thời tiết quanh năm. Đặc biệt, hồ bơi trong nhà với trần thủy tinh, mô phỏng hình ảnh đại dương sống động sẽ khiến du khách có cảm giác như lạc trong thế giới thủy cung đầy màu sắc.

Kỳ nghỉ sẽ tuyệt vời hơn khi hai người cùng chia sẻ trải nghiệm thư giãn tại Harmony Spa với các dịch vụ cao cấp. Xông đá muối ion âm Himalaya là liệu pháp cải thiện sức khỏe được du khách quan tâm nhất hiện nay.

Muối Himalaya sau khi được làm ấm sẽ mang điện tích âm với tác dụng khử khuẩn hiệu quả. Sức nóng từ đá muối có khả năng kéo dãn các cơ, giúp toàn thân thư giãn. Xông đá muối là một phương pháp đào thải độc tố qua mồ hôi và hấp thu khoáng chất hiệu quả.

Ngoài ra, những dịch vụ như xe đạp đôi, chơi tennis hay thử sức với sân tập golf sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ nhiều năng lượng và đầy ắp tiếng cười.

Mùa hè năm nay, để khách hàng có thêm cơ hội nghỉ dưỡng, vui chơi tại “thiên đường xanh” ven Hà Nội, FLC Vĩnh Phúc đã tung ra gói khuyến mãi chào hè “Hello Summer” với nhiều ưu đãi về giá phòng và dịch vụ tiện ích trong khu quần thể.

Theo ngaynay.vn