Hình ảnh 3 bộ ốp lưng.
 

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 3 phiên bản Galaxy S10. Phiên bản giá rẻ nhất có thể được gọi là Galaxy S10 Lite, tiếp theo là hai phiên bản cao cấp hơn là Galaxy S10 và Galaxy S10+. Phiên bản thứ tư sẽ là phiên bản Galaxy S10+ hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

Ở loạt hình ảnh đầu tiên thì Olixar xác nhận model nhỏ nhất và giá bán thấp nhất là S10 Lite sở hữu màn hình 5.8 inch, phiên bản Galaxy S10 có kích thước lớn hơn là 6.1 inch. Còn phiên bản Galaxy S10+ lại có kích thước màn hình lớn nhất là 6.4 inch. Ngoài ra, bộ 3 sản phẩm này đều sở hữu màn hình Infinity-O hay còn gọi là màn hình “nốt ruồi”.

Điều thú vị là nhà sản xuất phụ kiện còn cho cho thấy là cả Galaxy S10 Lite và Galaxy S10 đều sử dụng hệ thống 3 camera. Mặt khác, Galaxy S10+ sẽ có hệ thống 4 camera sau và đây là phiên bản duy nhất tích hợp camera selfie kép.

Nhiều người dùng lo lắng rằng dòng Galaxy S10 sẽ bị Samsung loại bỏ cổng cắm jack tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên, theo như những vị trí bị khoét của chiếc ốp lưng thì Galaxy S10 dường như vẫn tích hợp cổng cắm jack tai nghe 3.5 mm truyền thống.

Hoàng Anh/Theo Sammobile

Theo congluan.vn