Ưu đãi trả góp 0% lãi suất

Mua trả góp đang là phương án được không ít  “tín đồ công nghệ” lựa chọn, khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ nhưng do chưa tích lũy đủ số tiền chi trả. Và thực tế đã chứng minh, phương án này đã mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, giúp họ linh hoạt sử dụng đồng tiền vào những việc cần thiết khác. Nắm bắt tâm lý đó, khi bước vào mùa hè năm 2016 - khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, nhiều tập đoàn tài chính kết hợp với các cửa hàng điện thoại di động đưa ra chính sách mua trả góp lãi suất 0%. Đây cũng là cơ hội  hiếm có để khách hàng sở hữu ngay những sản phẩm ưng ý.

Hưởng ứng xu hướng này, Home Credit hợp tác cùng Thegioididong.com mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm iPhone thời thượng, với lãi suất cực kỳ ưu đãi - 0% trong suốt thời gian góp. Giấy tờ cần có để tham gia chương trình bao gồm CMND và Bằng lái xe (nếu khoản vay dưới 10 triệu); hoặc CMND và Hộ khẩu (nếu khoản vay trên 10 triệu).

Từ ngày 17 - 31/07/2016, khách hàng đang có cơ hội lớn để mua trả góp máy giặt - 0% lãi suất tại Điện Máy XANH. Chỉ cần trả trước từ 30% - 50%, khách hàng có thể chọn mua tất cả model máy giặt Toshiba mà không cần phải trả 1 đồng lãi suất từ Home Credit. Thủ tục hết sức đơn giản bao gồm CMND và Hộ khẩu (nếu khoản vay trên 10 triệu ); CMND và Bằng lái xe (nếu khoản vay dưới 10 triệu ).

Tại hnammobile.com, hiện khách hàng cũng có thể mua trả góp 0% với Home Credit (đến hết ngày 31/07/2016) các sản phẩm như: HTC One E9 Dual …

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Media Mart, hiện doanh nghiệp này đang có chương trình  "Ưu đãi trả góp Lãi suất 0% - Trả trước từ 0 đồng" do MediaMart hợp tác cùng tổ chức tài chính uy tín lớn Home Credit. Chương trình được triển khai với hàng nghìn mặt hàng điện máy (Tivi, tủ lạnh, máy giặt ..), máy tính (Laptop, Máy tính bảng), mobile (điện thoại, smartphone), nội thất tại Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart. Với chương trình này bạn có thể: Mua ngay những gì mình thích với mức trả trước 0 đồng; Trả góp với lãi suất cực sốc 0% trong 3 tháng đầu tiên; Mua trả góp rẻ hơn trả thẳng - tặng thêm quà tặng; Thủ tục đơn giản và dễ dàng.

Một số sản phẩm nổi bật trong chương trình này phải kể đến như: Từ 20/7 - 15/8/2016: Ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 4 tháng, trả trước chỉ 30%  khi mua trả góp Điện thoại Oppo A37 cùng HomeCredit tại Mediamart. Thủ tục đơn giản (CMND hoặc Giấy phép lái xe); Từ 01/7 - 15/8/2016: Ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng, trả trước chỉ 2.990.000đ khi mua trả góp các loại Máy tính bảng Samsung Galaxy cùng HomeCredit tại Mediamart: Galaxy Tab E 9.6 inch; Galaxy Tab A 9.7 inch (kèm bút SPen); Galaxy Tab S2 8.0 inch; Galaxy Tab S2 9.7 inch; Galaxy Tab A6 10.1 inch…; Từ 01/7 - 31/7/2016: Ưu đãi trả góp 0% lãi suất lên đến 6 tháng, trả trước chỉ từ 30% - 40% khi mua trả góp cùng HomeCredit tại Mediamart các sản phẩm: HTC One E9 (thời hạn vay: 6 tháng, trả trước 30%); Oppo F1 (F1 W) (thời hạn vay: 4 tháng, trả trước 30%); Oppo F1 Plus (thời hạn vay: 6 tháng, trả trước 40%)…

Người tiêu dùng “lợi đơn, lợi kép”

Theo các chuyên gia kinh tế, tiếp cận các gói dịch vụ trên thì người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất. Với sản phẩm mang tính đột phá này, các ngân hàng dù có lợi thế về nguồn vốn cũng khó có thể cạnh tranh được với các công ty tài chính, bởi vì thủ tục của các công ty tài chính đơn giản và họ có sẵn một đội ngũ nhân viên luôn luôn túc trực tại những điểm bán lẻ, để kịp thời hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Khách hàng tham gia chương trình thì sẽ được nhận sản phẩm ngay tại điểm bán hàng, không mất thời gian chờ đợi.

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã nhận thức được những lợi ích đạt được từ việc kết hợp với các công ty tài chính, lợi nhuận trên một sản phẩm tuy giảm chút ít nhưng đổi lại các doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tăng lên, cho nên họ rất hăng hái hợp tác với công ty tài chính. Đó là lý do vì sao mà các công ty tài chính lại có thể đưa ra được mức lãi suất 0%. Để có mức lãi suất ưu đãi đến khó ngờ này, các công ty tài chính đã hợp tác với nhiều nhà sản xuất để chia sẻ lợi nhuận. Với những sản phẩm lãi suất 0%, khách hàng được vay lãi suất thấp, nhà sản xuất bán được nhiều hàng,Nhà nước theo đó cũng thu được nhiều thuế hơn.

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng để tiếp cận được các khoản vay từ Home Credit qua các nhà cung cấp sản phẩm, qua các điểm bán hàng (POS), qua internet, điện thoại, mạng xã hội… một cách dễ dàng. Các đại diện cung cấp dịch vụ có thể ngay lập tức xử lý hồ sơ và thẩm định tín dụng, phê duyệt hồ sơ tại chỗ, giúp khách hàng tiếp cận ngay với sản phẩm và giải ngân khoản vay nhanh chóng./.

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam