Đây là thỏi son có thiết kế lạ mắt với lớp thạch trong suốt có chứa những bông hoa khổ nhỏ và được phủ lớp kim tuyến lấp lánh, nhiều thông tin còn cho rằng đó là những dát vàng mỏng phía trong thỏi son.

Vẻ đẹp tinh xảo và đặc biệt này đã khiến bất cứ cô nàng mê son nào cũng không thể rời mắt.

Son thạch hoa của Kaili Jumei 

Son thạch Kailijumei có 2 dòng son là Flower Jelly Lip (son thạch chỉ chứa hoa), và Flower Jelly Lip Gold (son thạch vừa có hoa vừa có lá vàng nhỏ rắc bên trong).

Dòng son chỉ chứa hoa thì có thiết kế khác đôi chút, phần nắp trong suốt, không có gương và mở dễ dàng hơn, không phải ấn như loại son có rắc lá vàng nhỏ. 

Những thỏi son này có mùi oải hương nhẹ. Thiết kế vỏ thỏi son ánh kim loại màu đỏ nhìn khá sang và còn có kèm gương để tiện trang điểm.

Hiện dòng son Jelly Floral Lipsticks của Kaili Jumei có 4 màu tương ứng với màu của 4 bông hoa bên trong son. Mặc dù bên ngoài các thỏi son này đều không có màu nhưng khi thoa lên môi thì có màu tươi tắn rất tự nhiên.

Điểm khác biệt nữa là màu son thay đổi dựa trên độ pH của môi và nhiệt độ mà tạo thành nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau giống như 1 thỏi son gió. Nếu nơi bạn ở càng lạnh, màu son sẽ càng lúc càng sáng và tươi hơn.

 Loại son này hiện có 4 màu chủ đạo

Trên website của Kaili Jumei, thành phần của loại son này được liệt kê bao gồm: 

  • Nhựa cây candelilla
  • Bơ ca cao
  • Sáp ong
  • Dầu olive
  • Citric acid
  • Chiết xuất thực vật
  • Stearyl alcohol
  • Dầu hạt nho
  • Dầu oải hương
  • 4 loại hoa khô khác nhau

Đây là dòng son nghiêng nhiều về son dưỡng, tạo độ mềm mướt cho môi, không phải dạng son tạo màu. Tuy vậy, với sự đặc biệt và khác lạ thì thỏi son này đã liên tục cháy hàng trên website của hãng.

Hiện, thỏi son này đang được bán với giá 30 USD (khoảng 670.000 đồng), tuy nhiên, ngay sau khi dòng son này xuất hiện trên thị trường và thu hút được sự chú ý của các chị em thì đã xuất hiện khá nhiều hàng giả hàng nhái với mức giá chỉ bằng 1/3 với chất lượng kém hơn, thiết kế thỏi son và chi tiết bên trong cũng không được tinh tế như hàng thật.

 Hình ảnh son thạch hoa được rao bán trên website của Sendo.vn

Một số website bán hàng hiện nay cũng đã cung cấp dòng son này với giá thành chỉ từ 100.000 - 220.000 đồng/thỏi.

Cụ thể, trên website của Sendo.vn, loại son này lại được gắn với cái tên là "son thạch bông Hàn Quốc cao cấp" và được rao bán và nhiều mức giá khác nhau và kèm theo đó là mức "giảm giá khuyến mãi" khá cao, từ 20 - 35%/sản phẩm.

Tương tự như nhiều dòng son thạch khác, son thạch có hoa của Kaili Jumei thiên về độ dưỡng nhiều hơn, màu sắc thay đổi dựa theo nhiệt độ của môi.

Về phía Kaili Jumei, hãng này khẳng định độ dưỡng ẩm và đổi màu của son tương đồng với dòng son dưỡng của M.A.C.

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam