Xu hướng thời trang nơ xuất hiện độc đáo 2019

Cảm hứnglãng mạn là chủ đề chính tại Tuần lễ thời trang London Xuân – Hè 2019. Vì thế, chi tiết nơ đã xuất hiện tại sàn diễn của Emilia Wickstead và Erdemvới kiểu dáng cổ áo cách điệu hay biến hóa thành vòng cổ độc đáo. Mùa Hè này, hãy tôn lênnétnữ tính và làm mới phong cách thời trang bằng những cách kết hợptrang phục thú vị sau.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-18 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-12

(Ảnh: Styledumonde)

Nếu bạn là cô nàng điệu đà nhưng lại yêu phong cách thời trang tối giản, phần nơ buộc trên cổ áo sẽ là chọn lựa hợp lý. Lấy cảm hứng từ đồng phục nữ sinh, những chiếc nơ cột quanh cổ áo sơmi hoặc áo blouse luôn mang lại nétduyên dáng vàthanh lịch.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-5 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-11 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-3

(Ảnh:Styledumonde)

Váy buộc vạtthắt nơ giữakhông còn xa lạ với những tín đồ của phong cách thời trang nữ tính. Các kiểu váy nơ thắt sau lưng, nơ ngược từ sau ra trước hay buộc hai bên tay áo trông rất trẻ trung và đượcnhiều bạnnữ yêu thích. Hay có thể phối nơ trên quần và phụ kiện đã làm tăng thêm điểm nhấn trong bộ trang phục.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-6 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-10 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-21 elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-no-20

Đôi hoa tai nơ đáng yêu sẽ là điểm nhấn tôn lên vẻ ngoài tươi trẻ của nàng. (Ảnh: Loren Hope)

Theo Giadinhvietnam.com