Thời trang du lịch đầu năm của dàn mỹ nhân Việt

Du lịch đầu năm đã trở thành thói quen của các sao Việt mỗi dịp sang xuân. Cứ sau tuần lễ nghỉ Tết, loạt quý cô đình đám lại xách va li xuất ngoại hoặc tận hưởng thời gian rảnh rỗi, phục hồi năng lượng ở các khu resort trong nước. Mỗi một điểm đến, các kiều nữ đều không quên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trên instgram cá nhân. Đặc biệt hấp dẫn fans phải kể đến trang phục xuất hành của các người đẹp.

Empty

Jolie Nguyễnbiến một góc Auckland (New Zealand) thành sàn diễn, “thả dáng” nuột nà với áo cổ lọ màu lam, phối cùng quần cạp cao tuyền trắng. Món đồ khiến tổng thể trang phục trở nên đắt giá chính là chiếc túi Birkin cổ điển của Hermès.

Empty

Minh Hằng chọn cả set trắng và chuẩn bị thêm cả kính phi công, vừa bảo vệ thị giác lại làm tăng độ “ngầu” khi trượt tuyết trong chuyến du lịch tại Mỹ.

Empty

Qua tới Santorini ấm áp hơn, Bảo Anh tiếp tục “thả thính” fans với màn khoe dáng lý tưởng cùng bộ ba crop top, quần jeans và áo khoác denim.

Empty

Không chỉ tới Koh Samui (Thái Lan) nghỉ xả hơi, Hồ Ngọc Hà còn kết hợp thực hiện liệu trình detox, thanh lọc cơ thể. Người đẹp khoe thành quả là vẻ ngoài tươi rói, đầy sức sống. Trong bộ đầm trắng, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” còn để lộ đôi chân thon dài, dáng người mảnh mai nhờ giảm được cân theo cách khoa học, lành mạnh.

Empty

Tăng Thanh Hà vẫn phong cách đơn giản áo phong kẻ phối cùng quần jeans và kính mắt nhưng luôn gây được sự chú ý của các fan.

Empty

Đầu năm, Angela Phương Trinh điệu đà tông xoẹt tông rực rỡ sắc vàng nổi bật.

Empty

Trở lạiHàn Quốc trong ngày đại hàn, Chi Pu “chớp” cơ hội diện áo len thừng dày sụ, ấm áp. Cô nàng còn đăng trạng thái: “Đưa Lê và Bưởi đi chơi với các bạn đồng trang lứa” khi thăm thú vườn quýt, khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì sự hài hước.

Empty

Hà Thudạo phố Đài Loan với lựa chọn đầm kẻ tartan, có tay bồng và xếp diềm điệu đà. Người đẹp tiết chế phụ kiện, khéo léo kết hợp mũ baker boy và boots cao gót đồng màu, “chốt hạ” bằng chiếc túi Hermès ton-sur-ton.

Empty

Phương Trinh Jolie thu hút chú ý với chiếc áo len “nàng thơ”, mix chân váy ánh kim và boots cao gót sành điệu trên đường phố Melbourne (Australia).

Empty

Phương Khánh mộng mơ trong chiếc váy trắng trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.

Empty

Thanh Hằng nổi bật với sắc đỏ tỏng set đồ cho may mắn cả năm Kỷ Hợi

Empty

H'Hen Niêra dáng “It Girl” với bộ đồ thể thao đỏ rực, phối áo khoác và sneakers năng động khi tới Mỹ tham dự chuỗi sự kiện thời trang.

Empty

Bảo Thy diện váy trắng dịu dàng trong chuyến du lịch đầu tiên của năm 2019.

Empty

Kỳ Duyên phối layer áo thun Gucci với các thiết kế tuyền đen, kết hợp cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn trong chuyến du lịch tới Hà Lan.

20180810_Street_div_my_nhan_Viet_DepOnline_14

Crop top và quần jeans cạp cao là "cặp bài trùng" giúp Jun Vũ phô diễn vòng eo nhỏ xíu, "ăn gian" chiều cao ấn tượng.(Ảnh: Đẹp)

Theo Giadinhvietnam.com