Thời trang “suit” đang trở thành street div của các quý cô thời thượng

page

Style suit được sao Việt lăng xê với sự kết hợp đa phong cách

Ngày nay, phụ nữ nhận ra giá trị và vẻ đẹp của chính mình và tự diện lên những bộ suit vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Vì vậy, đã tạo nên dấu ấn cho nam giới. Với suit, phái đẹp có thể “phá vỡ” phong cách công sở, mang tới cảm hứng sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động .

Hãy cùng tham khảo cách phối hợp đồ ăn ý của fashionista Việt dưới đây:

Linh Rin trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý khi sải bước trên phố với bộ suit đỏ rực, áo vest thắt eo duyên dáng. Với trang phục có tông màu rực rỡ, cô nàng khéo tiết chế phụ kiện, chọn túi xách tông màu đối lập để các item làm nổi bật lẫn nhau.

Empty

Phong cách mặc suit dẫn đầu xu hướng Thu 2018 được các nhà mốt lăng xê là kết hợp suit cùng những chiếc bra bằng ren, crop-top cực mảnh và áo sheer trong suốt bên trong nhằm khoe được nét quyến rũ.

Sam thay đổi hình ảnh nữ tính với suits trắng và áo lưới xuyên thấu bên trong, kết hợp cùng phụ kiện tông màu trắng theo phong cách monochrome.

Dư Hàng My và bộ suit trắng với blazer có độn vai, phối cùng kiểu quần ống loe là gợi ý cho phái đẹp khi dự các sự kiện sang trọng. Một chiếc túi xách cổ điển và sandals cao gót sẽ là item hoàn hảo để trang phục thêm thanh lịch, tinh tế.

Thảo Nhi Lê chứng minh suit với phần cổ mở sâu theo xu hướng không nội y là lựa chọn lý tưởng để các cô gái ghi điểm trong những buổi tiệc. Thêm một đôi boots cao gót là phái đẹp đã hoàn thiện được bộ cánh tôn dáng, lại làm tăng chỉ số “chất lừ”.

Tạm quên đi những mẫu quần dài cứng cáp, một chiếc chân váy midi nhẹ nhàng kết hợp với blazer họa tiết đồng điệu như MC Đặng Quỳnh Chi sẽ là biến tấu độc đáo cho suit. Với một dịp như đi nghỉ dưỡng, cô nàng lựa chọn crop top dáng băng đô thay cho áo phông, vừa phóng khoáng lại xen lẫn nét quyến rũ.

Theo Giadinhvietnam.com