Đây cũng được xem như mẫu áo thông dụng và dễ dàng ứng dụngnhất. Chỉ với những thiết kế đơn giản, phụ nữ ai cũng có thể chọn cho mình một món đồ thích hợp.Tham khảo những kiểu áo dưới đây giúp chị em dễ dàng có một fashions ăn ý cho riêng mình:

Áo len cổ lọ

Một chiếc áo len cổ lọ không thể thiếu cho những ngày đông giá lạnh. Thiết kế đơn giản này năm nào cũng được yêu thích. Với phom dáng tối giản, kiểu áo này có ưu điểm là rất dễ phối đồ. Gần đây, áo len cổ lọ, dáng rộng được ưa chuộng hơn cả. Chị em cũng chọn mặc chúng một cách đa dạng hơn chứ không đơn thuần chỉ là một món đồ để giữ ấm.

page

Áo len cổ lọ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi mùa đông đến!

Áo len trễ vai

Áo len trễ vai dễ dàng kết hợp và dành cho các nàng bánh bèo, điệu đà. Nếu như áo cổ lọ thích hợp cho những ngày giárét thì áo khoe vai lại là món đồ giúp bạn có hình ảnh đầy hứng khởi trong ngày se lạnh. Sau mỗi đợt rét lại có những ngày trời ấm áp và dễ chịu hơn, đó là lúc chị em có thể sử dụng kiểu áo gợi cảm này. Ngoài kiểu áo trễ vai thông thường, thì kiểu áo cổ yếm cũng được các nàng mê mệt.

page

Hai kiểu dáng áo len trễ vai và yếm là sự yêu thích của nhiều chị em

Áo len dấu quần

Những chiếc áo len dấu quần này đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi tính đa năng của chiếc áo, người cao là áo dấu quần còn những cô nàng dáng thấp, bé có thể làm thành váy kết hợp với đôi boots hoặc giày cao cổ trông các nàng thật fashions. Ngoài ra, chiếc áo len dấu quần còn che được nhiều khuyết điểm cho cơ thể giúp các nàng tự tin hơn rất nhiều.

page2

Áo len dấu quần phong cách thời thượng khi kết hợp với boots cao và phụ kiện kính mắt

Theo Giadinhvietnam.com