Ông Nguyễn Thế Hùng – Quản lý Phòng khám Đa khoa Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa cho biết thêm, theo thống kê có 67 bệnh nhân nghi bị ngộ độc phải cấp cứu tại phòng khám. Cuối giờ chiều ngày 26/5 còn 3 trường hợp đang nằm theo dõi, tình hình phục hồi sức khỏe tốt. Hiện lực lượng chức năng đã làm việc với Phòng khám để lấy các thông tin liên quan đến bệnh nhân, phục vụ cho quá trình xác minh, tìm ra nguyên nhân.

Hiện chỉ còn 3 du khách đang điều trị, tình hình sức khỏe phục hồi tốt
Hiện chỉ còn 3 du khách đang điều trị, tình hình sức khỏe phục hồi tốt
 

Trước đó, sáng nay (26/5), Phòng khám đa khoa Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa đã tiếp nhận và cấp cứu cho hơn 50 trường hợp bị đau bụng, buồn nôn, chóng mặt do nghi ăn hải sản tại một khách sạn trên địa bàn Khu du lịch Hải Tiến vào tối qua. Các bệnh nhân bắt đầu lần lượt vào cấp cứu từ 1h sáng (26/5) trong tình trạng đau bụng, nôn ói, đau đầu, chóng mặt...

Đến trưa cùng ngày, hơn 20 bệnh nhân đã xuất viện sau khi được truyền dịch và cho uống thuốc. Số bệnh nhân còn lại vẫn đang được điều trị và theo dõi với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Được biết đoàn khách có hơn 80 người làm việc cho một công ty có chi nhánh ở Thái Nguyên và Bắc Ninh tổ chức du lịch ở biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa).

Ngọc Hưng

Theo Giadinh.net.vn