Cùng chiêm ngưỡng một Moscow "cổ tích" với những dàn đèn lấp lánh vừa được chính quyền nơi này dựng lên để chào đón dịp Năm mới.

Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 1Các khu chợ Giáng sinh truyền thống nhộn nhịp và màu sắc thu hút hàng ngàn lượt khách.
Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 2Mô hình tháp Spasskaya và nhà thơ St.Basil được dựng lại lung linh từ hàng nghìn bóng đèn.
Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 3Những quả cầu lấp lánh là phụ kiện được sử dụng để trang trí rất nhiều trong các dịp lễ hội, nhất là Giáng sinh và năm mới với ý nguyện mang lại sự trọn vẹn, thịnh vượng và tỏa sáng. 
Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 4Dịp này, vào mỗi cuối tuần, khu vui chơi giải trí GUM lại hoạt động hết năng suất.
Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 5Cây thông Noel và khinh khí cầu chuyển quà được dựng lên trên trong trung tâm thương mại GUM, Moscow.

 

Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 6Cây thông Giáng sinh khổng lồ tại khu mua sắm GUM.

 

Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 7Sân trượt băng tại Quảng trường Đỏ mỗi dịp lễ hội đều tấp nập như vậy.

 

Thủ đô Moscow như “xứ sở cổ tích” trong mùa lễ hộip/- ảnh 8Chính quyền Moscow cũng cho biết, trước Noel sẽ dựng 1.100 cây thông Giáng sinh và tổ chức nhiều sự kiện ngoài trời đặc sắc

 

Theo ngaynay.vn