Theo đó, lý do thu hồi là hai cửa sau của xe Innova (được cung cấp bởi một công ty tại Indonesia) có vấn đề. Do nhà cung cấp thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới.

Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định, dẫn đến dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe. Trong một vài trường hợp, điều này có thể dẫn đến tiếng kêu và làm giảm độ cứng vững của cửa để bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm.

Người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty ô tô Toyota VN để được kiểm tra và xử lý, kể từ ngày hôm nay (27.4) đến 23.4.2019.

Innova là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota Việt Nam.

Innova là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota Việt Nam.

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của công ty Toyota hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524 hoặc trên website: www.toyota.com.vn.

Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo các khách hàng đang sử dụng xe nêu trên cập nhật và đối chiếu thông tin nêu trên để kiểm tra và thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi của mình./.

Theo Phạm Bá / Gia đình Việt Nam