Thuong-hieu-deaura

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thuong-hieu-deaura, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Riêng đối với DeAura, tháng 12 như lời kết ngọt ngào cho một năm trôi qua viên mãn và hứa hẹn những chặng đường mới trên hành trình đồng hành cùng nhan sắc Việt. Để ghi nhớ dấu mốc quan trọng ấy, Đẹp’s Night - Dạ tiệc tri ân khách hàng lớn nhất trong năm đã được DeAura tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại khách sạn New World Sài Gòn. Cùng hơn 200 khách mời tham dự, đêm tiệc đã thực sự mang đến những cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Đôi khi chúng ta thắc mắc: Phụ nữ đang làm gì để thích nghi với thời đại mới? Từ những việc đơn giản như cách họ yêu, sống, cách họ mua sắm,... cho đến những vai trò của họ trong sự lãnh đạo hay vận hành thế giới. Có thể nói thời đại mới là sự lên ngôi của những “bóng hồng” độc lập, tự tin và mạnh dạn. Là thời đại mà phụ nữ có thể sở hữu một món đồ bất kỳ mà không còn phải phụ thuộc vào quyết định của người đàn ông hay bất kể ai khác. Trả góp lãi suất 0% chính là một trong những “cánh cửa” mở ra lối đi vào thời đại ấy.

“Your skin makes me cry – Làn da em khiến cảm xúc trong tôi vỡ òa” – Lời thổ lộ thành thực của chàng trai si tình qua ca khúc quen thuộc đã nói lên phần nào sự thu hút của làn da phái đẹp đối với cánh mày râu. Quả thực sức mạnh của làn da không chỉ khiến đối phương rụng động, làn da còn như một “tuyên ngôn” mà qua đó phái đẹp thể hiện chính con người cá nhân của mình.

Venesa gợi ý bạn gái uống đủ nước, có chế độ ăn khoa học, dùng mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa phù hợp để nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe.

Khi tháng 9 hát một bản tình ca trầm lắng, những đàn chim di trú bay ngang trời. Mùa thu đến mang theo sự thay đổi của đất trời cũng như lòng người.

Bộ chăm sóc cao cấp do Venesa phân phối chứa nhiều axit hyaluronic - thành phần duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Trả góp mỹ phẩm mở ra cơ hội làm đẹp cho nhiều phụ nữ có nhu cầu, giúp việc sở hữu vẻ ngoài như mong muốn gần hơn bao giờ hết.

Israel đã và đang khiến cả thế giới thán phục về sự phát triển của khoa học công nghệ, với những phát minh tân tiến nhất. Nhưng liệu đằng sau những cái tên mỹ miều như “quốc gia khởi nghiệp” “đất nước công nghệ” thì điều gì mới thực sự thôi thúc quốc gia nhỏ bé này trở mình từ nỗi đau, đập bỏ “tâm thế sinh tồn”, nỗ lực xây dựng “trí tuệ tương lai” để trở thành một đất nước phát triển như ngày nay?

Với triết lý đạm chất Israel là dùng công nghệ, sự sáng tạo và sự bền bỉ, Deaura mong muốn đưa sản phẩm tốt nhất tới phục vụ khách hàng

Nếu câu chuyện về sự sống còn của người Do Thái được xem như một bản hùng ca bi tráng thì tinh thần, phẩm chất Do Thái được ví như là một di sản vẫn vẹn nguyên - Sau hàng ngàn năm lưu lạc, ly tán, sống cận kề với nguy hiểm và luôn bị đe dọa bởi họa diệt vong, họ vẫn giữ gìn được “vẻ đẹp dân tộc”, duy trì được văn hóa, bản sắc của mình và có nhiều ảnh hưởng vượt trội đến sự tiến bộ chung của nhân loại.

Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.

Không chỉ giúp người tiêu dùng hoạch định chi tiêu cho bản thân mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, thanh toán trả góp dần chiếm ưu thế và được đánh giá là hình thức tiêu dùng thông minh.

Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.

Cuộc sống được ví như trò chơi tung hứng với những trái bóng. Bí quyết của hạnh phúc chỉ đơn giản đến từ việc gìn giữ nhịp tung hứng đều đặn, nói cách khác là sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống. Áp dụng sự ví von này sang chuyện chi tiêu của phụ nữ, sự phân bổ nguồn lực tài chính hài hòa, hợp lý là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, cân đối.

Sự gia tăng không ngừng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã thúc đẩy các mô hình thanh toán mới ra đời và phát triển nhằm giải quyết bài toán cân đối tài chính - tiêu dùng. Tư duy hiện đại, hứng thú trước những điều mới lạ của thế hệ Y - những người sinh sau năm 1980 và trước năm 2000- càng thúc đẩy hơn nữa cho làn sóng của các mô hình thanh toán mới vào thị trường Việt Nam.