Từ nay, giới mộ điệu thời trang sẽ không cần phải ra nước ngoài hay sang tận nước Úc xa xôi mới có thể sắm cho mình những sản phẩm đồ da cao cấp của xứ xở Kangaroo.

Và quan trọng bên cạnh giá của sản phẩm Moolez vô cùng phù hợp với người Việt, Moolez có sứ mệnh tôn vinh vị thế của người Việt. 

Đại diện lãnh đạo công ty và khách mời cắt băng khai trương cửa hàng.

Đại diện lãnh đạo công ty và khách mời cắt băng khai trương cửa hàng.

Sự kiện gây ấn tượng bởi chương trình Fashion show “Thôi miên mọi ánh nhìn” ra mắt thương hiệu cùng màn khiêu vũ đỉnh cao với ý tưởng thể hiện thông điệp nổi bật của thương hiệu đồ da cao cấp Moolez đã tới Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn là 3 màn Fashion show với 3 phong cách thời trang khác nhau, nơi trình diễn những sản phẩm hot nhất của Moolez Australia theo các concept riêng, với sự đầu tư chuyên nghiệp từ đòi hỏi vô cùng khắt khe của người Australia.

Bà Vũ Thúy Nga Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hoa hậu Doanh nhân thành đạt trong buổi Moolez chính thức đến Việt Nam đã bày tỏ: “Cảm ơn Moolez Australia đã tới đất nước chúng tôi, khiến cho chị em chúng tôi ngỡ ngàng và “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi chắc chắn trở thành những tín đồ của thương hiệu này”.

Showroom Moolez tại TTTM Time City.

Showroom Moolez tại TTTM Time City.

Thương hiệu Moolez ra đời ở Úc do một nhóm 6 cổ đông bao gồm Việt Kiều Úc, các nhà thiết kế Pháp định cư tại Úc, những người Việt đã có kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực phân phối thời trang cao cấp, những chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông, thương mại điện tử, tài chính và bất động sản thành lập.

Tại buổi lễ, bà Thái Hương Lan, Chủ tịch Hội đồng sáng lập công ty Moolez Jsc tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì đã được Moolez Australia chọn là đơn vị sản xuất và kinh doanh độc quyền thương hiệu Moolez tại khu vực châu Á thái Bình dương.

Ban lãnh đạo với mong muốn Moolez Vietnam Jsc trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp mà đa phần người Việt đều có thể và mong muốn sở hữu. Chúng tôi sẽ mang đến cho người Việt những sản phẩm đẳng cấp mà người Việt có khả năng chi trả”.

Theo Thùy Liên/Reatimes