Cắt điện nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội ngày 26/04/2019

lich cat dien ha noi ngay 2642019 giadinhvietnam

Hôm nay 26/4, nhiều khu vực của Hà Nội bị cắt điện để bảo dưỡng, sửa chữa đường dây như Q. Nam Từ Liêm, Q. Tây Hồ, Q. Cầu Giấy, Q. Tây Hồ.

Theo lịch cắt điện của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội, hôm nay 26/4, nhiều khu vực bị cắt điện để bảo dưỡng, sửa chữa đường dây như Q. Nam Từ Liêm, Q. Tây Hồ, Q. Cầu Giấy, Q. Tây Hồ... và nhiều huyện nội thành như Gia Lâm, Mê Linh, Phúc Thọ...

Thời điểm này, nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ trong đó có Hà Nội đã bắt đầu giảm dần, có lúc có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong ngày mai phổ biến 32 - 35 độ.

Như vậy với nền nhiệt này, việc cắt điện sẽ bớt ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt của người dân. Tuy vậy, người dân thủ đô vẫn cần chuẩn bị các phương án sinh hoạt phù hợp trong trường hợp bị cắt điện. 

Lịch cắt điện Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Liên quan tới lịch cắt điện dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã lập phương án đảm bảo điện trên toàn địa bàn Thành Phố.

Theo đó, EVN Hà Nội sẽ không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 29/4/2019 đến hết 24h00’ ngày 01/5/2019 và những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm trên địa bàn Thủ đô.

Đồng thời có phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, có dự phòng phục vụ các địa điểm diễn ra các hoạt động chào mừng chào mừng, vui chơi, Lễ hội… của nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Những địa điểm đặc biệt quan trọng sẽ được cấp bằng 02 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Cùng với đó, các trọng điểm như Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, UBND Thành phố, các đài phát thanh và truyền hình, các trung tâm báo chí được đảm bảo điện một cách thường xuyên.

Lịch cắt điện ngày 26/4 tại các quận, huyện Hà Nội

Empty Empty Empty Empty

Theo Giadinhvietnam.com